Mediaportal - công cụ truyền thông mới của iSENTIA

20/01/2015 05:25

Mediaportal đáp ứng những nhu cầu cụ thể và cần thiết cho truyền thông bằng các cách thức truyền thống lẫn hiện đại thông qua một công cụ quản lý truyền thông thông suốt.

Mediaportal - công cụ truyền thông mới của iSENTIA

iSENTIA - một trong những công ty phân tích truyền thông hàng đầu ở Châu Á - Thái Bình Dương chuẩn bị phát hành một giải pháp phân tích truyền thông mới trên thị trường Đông Nam Á.

Chuỗi sự kiện mang tên Mediaportal LIVE! trong suốt tháng 1/2015 sẽ chứng kiến sự tham gia của hơn 600 chuyên gia PR và truyền thông từ nhiều ngành nghề, chính phủ và các tổ chức phi chính phủ.

Nhằm phục vụ các khách hàng tại Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, Singapore, Philippines và Indonesia, chuỗi sự kiện sẽ trình bày các khả năng của Mediaportal đáp ứng những nhu cầu cụ thể và cần thiết cho truyền thông bằng các cách thức truyền thống lẫn hiện đại thông qua một công cụ quản lý truyền thông thông suốt.

Ông Cameron Buckley - Tổng giám đốc iSENTIA tại khu vực Châu Á, cho biết: “Công cụ Mediaportal mới mẻ này được thiết kế dành riêng cho các thị trường Châu Á, dựa trên các nghiên cứu kỹ lưỡng và phản hồi từ khách hàng khắp khu vực”.

iSENTIA Mediaportal sẽ giúp các chuyên viên PR và truyền thông kết nối với những người có sức ảnh hưởng lớn trên truyền thông, theo dõi liên tục thông tin từ mọi nguồn truyền thông, và phân tích hiệu quả truyền thông của doanh nghiệp. Những hiểu biết này sẽ giúp doanh nghiệp có lợi thế cạnh tranh tốt hơn.

Tìm hiểu chi tiết tại: www.isentia.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mediaportal - công cụ truyền thông mới của iSENTIA
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO