MB ký kết hợp tác với sở Kế hoạch – Đầu tư Hà Nội mở tài khoản online cho doanh nghiệp

HOÀNG DUNG| 16/01/2018 06:37

Vừa qua ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Sở KH&ĐT Hà Nội đã ký kết biên bản hợp tác triển khai dịch vụ mở tài khoản thanh toán online cho doanh nghiệp.

MB ký kết hợp tác với sở Kế hoạch – Đầu tư Hà Nội mở tài khoản online cho doanh nghiệp

Tham gia dịch vụ này, doanh nghiệp chỉ cần truy cập Cổng thông tin điện tử của Sở KH&ĐT Hà Nội (http://dichvuhotrodoanhnghiep.hanoi.gov.vn), lựa chọn chi nhánh của MB có địa bàn giao dịch thuận tiện và được cấp ngay số tài khoản thanh toán.

Phát biểu tại lễ ký kết, Giám đốc Sở KH&ĐT Hà Nội ông Nguyễn Mạnh Quyền cho biết: “MB là ngân hàng đầu tiên được Sở KH&ĐT Hà Nội lựa chọn triển khai dịch vụ mở tài khoản thanh toán online. Chương trình này đánh dấu một bước tiến trong việc hợp tác giữa ngân hàng và cơ quan hành chính nhà nước nhằm hiện đại hóa các thủ tục hành chính và mang lại những tiện ích nổi bật cho cộng đồng doanh nghiệp khởi nghiệp”.

MBB-2-9725-1516158796.jpg

Ông Đinh Như Tuynh – Giám đốc Khối Doanh nghiệp vừa và nhỏ MB cho biết: “Dịch vụ sẽ mang lại nhiều tiện ích cho doanh nghiệp mới thành lập như: tiết kiệm thời gian đi lại, tiết kiệm chi phí và nguồn lực trong quá trình đăng ký thành lập. Với dịch vụ này, doanh nghiệp được lựa chọn ngân hàng và số tài khoản mong muốn giao dịch. Ngoài ra, doanh nghiệp có cơ hội được MB tư vấn các giải pháp tổng thể về sản phẩm dịch vụ như cho vay vốn lưu động, vay mua ô tô, thẻ doanh nghiệp… cùng nhiều chính sách ưu đãi khác”.  

Trong giai đoạn chiến lược 2017 - 2021, MB sẽ tập trung triển khai các chuyển dịch đột phá về ngân hàng số. Với các giải pháp số hóa các sản phẩm dịch vụ, MB tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào cơ sở hạ tầng, công nghệ thông tin, nguồn nhân lực nhằm nâng cao năng lực cốt lõi của ngân hàng, hướng tới trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MB ký kết hợp tác với sở Kế hoạch – Đầu tư Hà Nội mở tài khoản online cho doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO