Mang lại nụ cười cho 20 bệnh nhân dị tật

X.L| 16/10/2012 05:42

Chương trình phẫu thuật từ thiện với tên “Phẫu thuật nụ cười” do Tổ chức Operation Smile thực hiện diễn ra tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 - Hà Nội từ ngày 14/10 đến 20/10/2012. Bảo Việt Bank là nhà tài trợ cho chính cho chương trình.

Mang lại nụ cười cho 20 bệnh nhân dị tật

Chương trình phẫu thuật từ thiện với tên “Phẫu thuật nụ cười” do Tổ chức Operation Smile thực hiện diễn ra tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 - Hà Nội từ ngày 14/10 đến 20/10/2012. BAOVIET Bank là nhà tài trợ cho chính cho chương trình.

Bà Hoàng Thị Kim Thanh, đại diện BAOVIET Bank tặng quà cho các bệnh nhân

Trong đợt phẫu thuật này, các chuyên gia, bác sĩ của Tổ chức Operation Smile đến từ Australia và Khoa Phẫu thuật hàm mặt và tạo hình - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 sẽ khám sàng lọc và dự kiến phẫu thuật miễn phí cho khoảng 20 bệnh nhân bị dị tật sọ mặt.

Ông Nguyễn Hồng Tuấn - Tổng giám đốc BAOVIET Bank, cho biết: Chương trình phẫu thuật nụ cười có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Thông qua việc tài trợ cho Operation Smile, BAOVIET Bank muốn góp phần mang lại nụ cười cho những trẻ em kém may mắn.

Phẫu thuật Nụ cười Việt Nam là tổ chức nhân đạo phi lợi nhuận hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng, tập trung vào việc thực hiện phẫu thuật miễn phí cho các trẻ em có khe hở môi, hàm ếch và dị tật hàm mặt tại các nước đang phát triển.

Chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 1989, cho đến nay, với sự hợp tác, hỗ trợ của đối tác và các bên liên quan, Operation Smile đã khám và phẫu thuật cho gần 20.000 trẻ thuộc đối tượng trên.

Từ tháng 1 đến tháng 7 năm 2012, Operation Smile Vietnam phẫu thuật thành công cho hơn 1.600 trẻ em Việt Nam bị dị tật bẩm sinh khe môi, hàm ếch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mang lại nụ cười cho 20 bệnh nhân dị tật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO