Mai Linh mở mạng lưới tới 63 tỉnh thành

N.L| 27/06/2018 05:33

Công ty CP Tập đoàn Mai Linh vừa khai trương chi nhánh tại Sơn La (Mai Linh Sơn La).

Mai Linh mở mạng lưới tới 63 tỉnh thành

Đây là chi nhánh thứ 4 của Tập đoàn Mai Linh tại các tỉnh Tây Bắc và Đông Bắc. Mai Linh Sơn La nằm trong chuỗi khai trương 11 chi nhánh ở 11 tỉnh Tây Bắc và Đông Bắc từ nay đến ngày 12/7, bao gồm: Điện Biên, Lai Châu, Tuyên Quang, Sơn La, Hoà Bình, Yên Bái, Bắc Kạn, Lào Cai, Cao Bằng, Hà Giang và Lạng Sơn.

Đi cùng với hoạt động taxi, xe ôm công nghệ của Mai Linh cũng phủ khắp 63 tỉnh, thành trên cả nước. Mai Linh cũng mở thêm các điểm kinh doanh ở các huyện đảo Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu), Lý Sơn (tỉnh Quảng Ngãi), Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh).

Trong chính sách đào tạo và văn hoá của Mai Linh sẽ tập huấn mỗi lái xe Mai Linh là một hướng dẫn viên du lịch và là người lính phòng chống tội phạm mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, các lái xe Mai Linh còn được đào tạo sơ cấp cứu để giúp khách hàng khi cần thiết. Hiện đã có 80 em bé được ra đời trên taxi Mai Linh.

Đặc biệt, chính sách không tăng giá giờ cao điểm của Mai Linh và thống nhất các tổng đài nội bộ qua đầu số 1055 gọi trên toàn quốc, gọi xe qua ứng dụng app Mai Linh online. Ngoài hai phương thức mới này, Mai Linh vẫn duy trì số tổng đài tại mỗi địa phương để khách hàng thuận tiện khi gọi xe taxi Mai Linh. Tại Sơn La, khách hàng gọi taxi Mai Linh qua số tổng đài: 02126 292929.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mai Linh mở mạng lưới tới 63 tỉnh thành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO