Magic Stick nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng nữ doanh nhân

P.V| 12/09/2018 06:11

Chương trình Magic Stick do Magic Life phối hợp tổ chức cùng Trung tâm Văn hoá Việt Nam tại Hàn Quốc và Mono Media (Hàn Quốc), Hương Queen và San Spa

Magic Stick nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng nữ doanh nhân

Chương trình nhận được sự cố vấn đặc biệt của các chuyên gia thẩm mỹ và nghệ thuật nổi tiếng của châu  u, Hàn Quốc, Việt Nam.Magic Stick. Là chương trình dành cho các cá nhân đang hoạt động trong lĩnh vực giải trí, nghệ thuật Việt Nam. Chương trình cũng xây dựng để các thí sinh thay đổi diện mạo, tâm lý, tài năng để đón nhận những cơ hội trong cuộc sống và đặc biệt trên con đường phát triển sự nghiệp.

Bên cạnh đó, tạo ra sự gắn kết giới trẻ Việt Nam với văn hóa Hàn Quốc thông qua việc tạo dựng và hoàn thiện hình ảnh của các nghệ sĩ trẻ.. Đây cũng  là  cơ hội để các nghệ sĩ trẻ chưa may mắn về ngoại hình, chưa hoàn thiện tài năng – có đam mê trong nghệ thuật – khát khao cháy bỏng hoàn thiện bản thân..

Cơ cấu giải thưởng gồm Giải thưởng “Magic Stick – Thay đổi diện mạo”, 06 giải đặc biệt Magic Stick, phẫu thuật toàn diện, lên đến 50.000 USD/giải, Học bổng toàn phần khóa học ngắn hạn 03 tháng tại Trường Đại học Nghệ Thuật tại Hàn Quốc cho thí sinh thắng cuộc Đêm Gala Tỏa sáng (chuyên ngành phù hợp với khả năng nghệ thuật và định hướng phát triển của thí sinh), học bổng toàn phần khóa học ngắn hạn 01 tháng tại Trường Đại học Nghệ Thuật tại Hàn Quốc cho 06 thí sinh thắng cuộc vòng Magic Stick cùng chương trình trải nghiệm Hàn Quốc về văn hóa, ẩm thực, âm nhạc, du lịch.

Trong khuôn khổ họp báo, diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Magic Life và Tập đoàn My Global World Group.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Magic Stick nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng nữ doanh nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO