Lưu giữ nét đẹp thanh xuân với filler

03/10/2018 03:30

Với nhiều công nghệ tiên tiến được phát minh, nhu cầu làm đẹp và gìn giữ nhan sắc ngày càng được hỗ trợ tối đa. Một trong những phương pháp lưu giữ thanh xuân được ưa chuộng hiện nay chính là tiêm chất làm đầy hay còn gọi là filler.

Lưu giữ nét đẹp thanh xuân với filler

Phương pháp làm đẹp filler có những ưu điểm như đảm bảo sự tự nhiên, nhanh chóng trong điều trị và không cần can thiệp bằng dao kéo. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều biệt dược, rất nhiều loại filler không rõ nguồn gốc. Vậy làm thế nào để chọn lựa được sản phẩm filler an toàn, hiệu quả lâu dài trong giữ vẻ đẹp cho phụ nữ luôn là nỗi trăn trở, băn khoăn của các bác sĩ thẩm mỹ. Hơn thế nữa, ngày nay ngoài các yêu cầu trên, việc đảm bảo tính tự nhiên khi biểu cảm sau tiêm filler đang là nhu cầu và đòi hỏi lớn của phụ nữ.

Hiểu được điều đó, Teoxane - một trong 3 nhà sản xuất filler trên thế giới - đã nghiên cứu để cho ra đời dòng sản phẩm Teosyal RHA fillers (resilient hyaluronic acid) cao cấp với công nghệ RHA, vào tháng 11/2017 đã được cấp chứng nhận FDA Hoa Kỳ. Dòng sản phẩm này đã được giới thiệu tại Hội thảo “Hành trình khám phá vẻ đẹp bất tận” diễn ra vào ngày 29/9 ở GEM Center (Q.1, TP.HCM) và ngày 1/10 ở Viện bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác (263 Phùng Hưng, P. Phúc La, Hà Đông, Hà Nội) do Công ty Grassroots phối hợp Teoxane tổ chức.

Với tiêu chí an toàn, hiệu quả, tác dụng lâu dài, Teosyal RHA fillers là dòng sản phẩm filler đầu tiên và duy nhất cho vùng biểu cảm động như trán, gò thái dương, rãnh mũi má, môi và giữa má... để mang lại sự mềm mại tự nhiên cho bệnh nhân sau khi tiêm filler. Sản phẩm này đem lại kết quả lâu bền hơn các dòng sản phẩm cao cấp khác hiện nay trên thế giới và tại Việt Nam (thường chỉ kéo dài từ 12 - 24 tháng tùy vào lớp tiêm).

Với công nghệ sản xuất bảo tồn các liên kết chéo, giúp duy trì chiều dài của chuỗi HA và ít cầu nối BEDE nhất (4%), đặc tính lưu biến độc quyền Strech và Strength góp phần tạo nên sự ưu việt của dòng sản phẩm Teosyal RHA fillers so với các sản phẩm HA thông thường khác.

Hiện Teoxane đã có chứng chỉ FDA cho cả 3 sản phẩm RHA 2,3,4.

lam dep Teosyal Redensity 1 doanhnhansaigon

Teosyal Redensity 1 có công thức gồm 8 Amino acid, 3 chất chống oxy hóa, Vit B6, chất khoáng và HA không liên kết (có vai trò dưỡng ẩm). Sản phẩm này được kết hợp với các phác đồ điều trị sau khi tiêm để tái tạo vẻ đẹp cho da mặt, da cổ và da ở vùng ngực

lam dep Teosyal Redensity 2 doanhnhansaigon

Teosyal Redensity 2: Đây là sản phẩm trên thế giới có chỉ định chuyên biệt cho vùng mắt. Không những chỉ làm đầy các rãnh nhăn vùng mắt mà còn làm trẻ hóa và giải quyết quầng thâm của mắt, nhờ vào 8 Amino acid, 3 chất chống oxy hóa, Vit B6, chất khoáng và HA bán liên kết có trong sản phẩm này. Thời gian tác dụng trên 14 tháng, thậm chí vài năm nếu kết hợp chăm sóc tốt với dòng dược mỹ phẩm R2Eyes của Teoxane

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lưu giữ nét đẹp thanh xuân với filler
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO