LienVietPostBank và BC Card ký kết hợp tác

Ý Nhi| 14/10/2019 03:50

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) và Công ty BC Card vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện để thiết lập quan hệ đối tác chiến lược.

LienVietPostBank và BC Card ký kết hợp tác

Thỏa thuận hợp tác này là bước phát triển trong quan hệ hợp tác giữa LienVietPostBank và BC Card, tiếp nối biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) hai bên đã ký trước đó để phát triển các sản phẩm, dịch vụ thẻ, thanh toán và các dự án trong lĩnh vực phát hành thẻ thông minh, giải pháp công nghệ thanh toán số tại Việt Nam, thanh toán số qua QR Code bằng ứng dụng Thẻ mềm (Thẻ phi vật lý), Ví điện tử giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Trong một năm qua, LienVietPostBank và BC Card đã nghiên cứu các giải pháp, dịch vụ tài chính số tiện ích cho khách hàng cũng như cùng phát triển hệ thống cung cấp dịch vụ thanh toán bằng mã QR trên smartphone.

Theo đó, khách hàng Việt Nam sử dụng smartphone được cài đặt thẻ phi vật lý Ví Việt của LienVietPostBank có thể mua sắm tại các cửa hàng chấp nhận thanh toán của BC Card tại Hàn Quốc, bao gồm hầu hết các điểm mua sắm lớn, cửa hàng miễn thuế, trung tâm thương mại...

Đây là một giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt an toàn, hữu ích, có thể hỗ trợ người Việt khi đi du lịch tại Hàn Quốc mà không cần mang theo tiền mặt. Giải pháp này hứa hẹn nhiều tiềm năng với thị trường Việt Nam, trong bối cảnh lượng người sở hữu thẻ tín dụng/thẻ quốc tế chỉ chiếm hơn 10% dân số, và số lượng người Việt Nam đi du lịch, làm việc tại Hàn Quốc ngày càng tăng.

LienVietPostBank và BC Card sẽ hoàn thiện các thủ tục pháp lý và giải pháp để triển khai chính thức dịch vụ vào đầu năm 2020, trên cơ sở đảm bảo tuân thủ đúng các quy định của Việt Nam và Hàn Quốc về hạn mức tiêu dùng cá nhân tại nước ngoài, Luật Phòng chống rửa tiền và các quy định pháp luật khác có liên quan của hai nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
LienVietPostBank và BC Card ký kết hợp tác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO