Let's Jam - hãy hát lên vì niềm vui của trẻ tự kỷ

PV| 02/08/2018 01:33

Hơn 60 bạn nhỏ từ 8-18 tuổi sẽ trình diễn trong đêm nhạc Let's Jam diễn ra tại Soul Live Project Complex, vào lúc 19 giờ ngày 2/8.

Let's Jam - hãy hát lên vì niềm vui của trẻ tự kỷ

Tại đêm diễn Let's Jam, khán giả sẽ hội ngộ với những gương mặt tài năng nhí như Thanh Ngọc, top 7 Viet Nam Idol Kids 201, nhóm The Young Lyricist, Đỗ Nhật Nam, kỷ lục gia Nguyễn Khôi Nguyên... Khôi Nguyên là cậu bé tự kỷ đã được tổ chức kỷ lục Việt Nam xác nhận thành tích "cậu bé tự kỷ đội chai trên đầu, tung 8 bóng trên xe đạp một bánh trong thời gian lâu nhất". Chương trình Let's Jam được dẫn dắt bởi nhạc sĩ, đạo diễn Nguyễn Hà và Bùi Tuấn Anh - giáo viên tại Soul Academy.

Đêm nhạc là một dự án thiện nguyện của các bạn học sinh khắp Sài Gòn. Toàn bộ số tiền thu được sẽ dùng để hỗ trợ 2 dự án trang bị phòng tâm vận động cho trẻ tự kỷ tại Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục Hòa nhập cho người khuyết tật TP HCM và Trường tiểu học Trần Quốc Toản Quận 5.

Phòng tâm vận động là phòng chức năng được trang bị các thiết bị, các đồ chơi đặc biệt để tạo điều kiện  cho trẻ tự kỷ có cơ hội được khởi xướng trò chơi, được có cảm giác an toàn, được thỏa các nhu cầu vận động và cảm giác rất khác biệt của mình. Việc tạo điều kiện cho trẻ tự kỷ chơi, giải tỏa theo nhu cầu của bản thân mình giúp các  bạn ấy bình tâm, vui vẻ mà phát triển, đặt những bước đi nền tảng cho việc hòa nhập cộng đồng.

Vé đang được bán tại: https://tinyurl.com/yc34beof
Giá vé: 200.000 VNĐ - 500.000 VNĐ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Let's Jam - hãy hát lên vì niềm vui của trẻ tự kỷ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO