Lazada công bố kết quả “Hậu kiểm sau đăng ký gian hàng”

Y.N| 17/08/2018 07:03

Công ty Lazada Vietnam công bố kết quả của chiến dịch “Hậu kiểm sau đăng ký gian hàng” của 6 tháng đầu năm 2018 để sàng lọc những nhà bán hàng không đủ tiêu chuẩn trên sàn giao dịch điện tử Lazada.vn.

Lazada công bố kết quả “Hậu kiểm sau đăng ký gian hàng”

Kết quả của chiến dịch này là mỗi tháng hàng trăm gian hàng đã bị gỡ bỏ khỏi Lazada.vn do vi phạm chính sách của Lazada về việc chống hàng giả, hàng nhái và các hành vi cạnh tranh không lành mạnh. 

Lazada là một doanh nghiệp startup, ngay từ đầu công ty đã có một chính sách nhất quán để hỗ trợ các startup, các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đồng thời, Lazada liên tục áp dụng những biện pháp kỹ thuật và thủ tục “hậu kiểm” để sàng lọc các khách hàng không đủ tiêu chuẩn.

Chính sách này một mặt giúp Lazada và người tiêu dùng chống hàng giả, hàng kém chất lượng và mặt khác, hỗ trợ và tiếp sức cho những nhà bán hàng trung thực có điều kiện phát triển. 

Lazada hiện đang là sàn thương mại điện tử giữ vị trí số 1 tại khu vực Đông Nam Á, đang hoạt động tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thailand và Việt Nam. Tại Việt Nam, Lazada đang vận hành 35 trung tâm điều phối trên toàn quốc .

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lazada công bố kết quả “Hậu kiểm sau đăng ký gian hàng”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO