Làng SOS kêu gọi "Không để trẻ phải lớn lên một mình"

06/10/2016 05:57

Văn phòng Làng trẻ em SOS Việt Nam vừa phát động chương trình kêu gọi 1.000 người đỡ đầu lâu dài cho các trẻ em mồ côi, trẻ em bị bỏ rơi và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Làng SOS kêu gọi

Văn phòng Làng trẻ em SOS Việt Nam vừa phát động chương trình kêu gọi 1.000 người đỡ đầu lâu dài cho các trẻ em mồ côi, trẻ em bị bỏ rơi và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang được nuôi dưỡng tại 17 làng trẻ em SOS thuộc 17 tỉnh, thành phố của Việt Nam. Chương trình mang tên “Lọ đựng tình thương – Đừng để trẻ phải lớn lên một mình”.

Với  thông điệp “Đừng để trẻ phải lớn lên một mình” và hình ảnh tượng trưng là “Chiếc lọ tình thương”, SOS Việt Nam gửi gắm lời kêu gọi từ tấm lòng của cộng đồng hướng về những đứa trẻ thiếu may mắn ở làng trẻ SOS Việt Nam. Việc trở thành người đỡ đầu với mức đóng góp 200.000 VND/tháng/trẻ sẽ là nguồn động viên và tiếp sức cho các bà mẹ ở mỗi gia đình tại làng trẻ SOS Việt Nam, để trẻ không bao giờ phải lớn lên một mình.

Ông Đỗ Tiến Dũng - Giám đốc quốc gia SOS Việt Nam chia sẻ: “Mô hình chăm sóc và nuôi dạy trẻ ở SOS Việt Nam là một mô hình đặc biệt, được đánh giá cao về mặt hiệu quả cũng như về mặt cảm xúc. Các trẻ lớn lên trong tình thương, trưởng thành một cách ý thức và tự lập, có nền tảng giáo dục tốt, và có trách nhiệm với gia đình, xã hội. Toàn bộ nguồn quỹ quý giá được đóng góp của các nhà tài trợ sẽ được phân chia đều cho các bà mẹ của từng gia đình. Chính người mẹ là những người truyền tải “tình yêu” và kết nối tấm lòng của các nhà tài trợ thành những hiện vật hằng ngày nuôi dạy các trẻ nên người”.

Đăng ký trực tuyến qua website chương trình: http://jar-of-love.sosvietnam.org/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Làng SOS kêu gọi "Không để trẻ phải lớn lên một mình"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO