La Vie Long An được cấp chứng nhận AWS

21/05/2019 02:01

Nhà máy Công ty TNHH La Vie tại Long An vừa được cấp chứng nhận "Chung tay quản lý nguồn nước" (AWS). Tiêu chuẩn AWS được định nghĩa là việc sử dụng nước công bằng xã hội, bền vững về môi trường và mang lại lợi ích kinh tế.

La Vie Long An được cấp chứng nhận AWS

Chứng nhận AWS được trao cho các nhà máy thực hiện nghiêm túc cam kết về quản lý và sử dụng nguồn nước hiệu quả sau khi hoàn tất quy trình đánh giá nghiêm ngặt bởi một tổ chức độc lập, được cấp quyền thông qua 6 bước: Cam kết thực hiện, thu thập và thấu hiểu thông tin, lên kế hoạch, thực thi, đánh giá và công bố kết quả. Chứng nhận có hiệu lực trong 03 năm kể từ ngày cấp. La Vie Long An là nhà máy nước uống đóng chai đầu tiên tại Việt Nam đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn đánh giá mà AWS đưa ra.

Tại nhà máy La Vie Long An, các cải tiến trong việc sử dụng hiệu quả nguồn nước đã được liên tục được ứng dụng như các sáng kiến tiết kiệm chi phí và phù hợp trong phạm vi lưu vực của nguồn nước; xử lý nước thải ra qua các hệ thống xử lý thải hiệu quả và bảo vệ môi trường; tôn trọng quyền được tiếp cận nguồn nước sạch, an toàn và hợp vệ sinh của người dân; phối hợp với các đơn vị cung cấp khác thực hành tiết kiệm nguồn nước trong sử dụng. 

Nhà máy La Vie Long An cũng đã phối hợp  với chính quyền địa phương nâng cao nhận thức của người dân  về việc sử dụng và quản lý nguồn nước hiệu quả thông qua chuỗi các hoạt động: tổ chức Ngày nước thế giới, xây dựng 2 trạm nước miễn phí phục vụ cộng đồng, cung cấp miễn phí 60.000 lít nước cho cộng đồng địa phương; cải tạo kênh Chiến Lược, kênh Thủ Tửu đang trong tình trạng tắc nghẽn nghiêm trọng; hỗ trợ cộng đồng trong khu vực bảo vệ tầng nước trên bề mặt, nước ngầm nông và sâu tại khu vực,…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
La Vie Long An được cấp chứng nhận AWS
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO