Kỷ lục gia trí nhớ Việt Nam tự tin chinh phục kỷ lục thế giới

Y.N| 21/09/2016 05:46

Thành lập đội tuyển Kỷ lục gia Việt Nam nhằm chuẩn bị cho cuộc thi về trí nhớ quốc tế 2016 do Singapore đăng cai tổ chức.

Kỷ lục gia trí nhớ Việt Nam tự tin chinh phục kỷ lục thế giới

Nhằm chuẩn bị cho cuộc thi về trí nhớ quốc tế 2016 do Singapore đăng cai tổ chức tại khách sạn Fairmont, Singapore từ ngày 14-18/10, Hội Kỷ lục gia Việt Nam - Tổ chức Kỷ lục Việt Nam vừa công bố quyết định thành lập đội tuyển Kỷ lục gia Việt Nam tham dự cuộc thi này.

Đây là một cuộc thi uy tín và có sức ảnh hưởng khá lớn, được khởi nguồn từ nước Anh và đến nay đã qua 25 lần tổ chức.Quyết định này sẽ tạo điều kiện, cơ hội cho các cao thủ về trí nhớ, tính toán của Việt Nam được “va chạm” với các cao thủ tầm cỡ thế giới. Đội tuyển kỷ lục gia trí nhớ Việt Nam sẽ gồm 2 thành viên là kỷ lục gia Nguyễn Phùng Phong và kỷ lục gia Hồ Thái Quỳnh, tham gia ở các hạng mục nhớ 198 quốc kỳ và nhớ 52 quân bài đảo ngẫu nhiên trong thời gian ngắn nhất. Đội tuyển này do kỷ lục gia Nguyễn Phùng Phong làm đội trưởng, ông Dương Duy Lâm Viên - Giám đốc điều hành của Tổ chức Kỷ lục Việt Nam làm trưởng đoàn.

>10 nguyên nhân phổ biến gây giảm trí nhớ

>Ngủ ngáy có liên quan đến suy giảm trí nhớ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kỷ lục gia trí nhớ Việt Nam tự tin chinh phục kỷ lục thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO