Ký kết hợp tác phát triển ngành nhượng quyền thương hiệu & bùng nổ giải pháp ngành bán lẻ

Ý NHI| 09/08/2018 06:48

Do Văn phòng Đại diện Công ty Coex tại TP.HCM (Coex Việt Nam) - đại diện Ban tổ chức của Triển lãm Quốc tế Công nghệ Cửa hàng và Nhượng quyền thương hiệu hợp tác với Công ty Retail & Franchise Asia (RFA).

Đây được xác định là hợp tác chiến lược giữa các đơn vị có tầm ảnh hưởng lớn trong việc xúc tiến phát triển ngành nhượng quyền và bán lẻ Việt Nam. Tại triển lãm, Coex Việt Nam công bố kết hợp với đối tác chiến lược Haravan giới thiệu khu vực Internet Retailing với mục đích trưng bày các công nghệ online hàng đầu cho những chủ cửa hàng, nhà hàng, dịch vụ có mong muốn kết hợp kinh doanh tại cửa hàng và kinh doanh trên mạng.

Đây là sân chơi bổ ích cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ mở rộng hồ sơ khách hàng. Tất cả những giải pháp dành cho ngành thương mại điện tử nêu trên sẽ được trưng bày tại khu vực Internet Retailing với chủ đề E-com Tour, như một hành trình cho khách tham quan hiểu về con đường thương mại từ offline (kênh truyền thống) sang online (điện tử) kết hợp với chương trình “Training Class”, huấn luyện giới thiêu công nghệ, tích hợp các dịch vụ online, hướng dẫn người dùng những công cụ mạng cùng chiến lược quảng cáo trực tuyến cho những chủ cửa hàng như cafe, nhà hàng, thời trang, mỹ phẩm…

Triển lãm từ ngày 1/11/2018 – 3/11/2018 tại SECC, Quận 7, TP.HCM. Danh mục triển lãm bao gồm: Công nghệ & trang thiết bị dành cho ngành bán lẻ, dụng cụ, đồ nội thất cửa hàng, Internet Retailing, Nhượng quyền (ngành ăn uống, thời trang, sức khỏe, sắc đẹp, giáo dục,các dịch vụ khác…).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ký kết hợp tác phát triển ngành nhượng quyền thương hiệu & bùng nổ giải pháp ngành bán lẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO