Kia All-New Cerato chính thức ra mắt

H.NG| 11/12/2018 06:14

Thaco giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu xe Kia All-New Cerato với phong cách thể thao năng động đi cùng hàng loạt công nghệ và trang bị tiện nghi.

Kia All-New Cerato chính thức ra mắt

Kia All-New Cerato có kích thước lớn nhất trong phân khúc hạng C với chiều dài, chiều rộng và chiều cao là 4,640x1,800x1,450 mm, đem lại cảm giác rộng rãi và thoải mái hơn cho khách hàng.

Khoang nội thất Kia All-New Cerato được thiết kế mở rộng theo phương ngang, đem lại cảm giác rộng rãi và thoải mái hơn cho các hành khách trên xe. Màn hình hiển thị trung tâm AVN (Audio,Visual and Navigation) kích thước 8 inch ngoài tính năng giải trí và kết nối đa dạng còn tích hợp công nghệ dẫn đường với phần dữ liệu bản đồ Việt Nam được cập nhật. 

Kia All-New Cerato trang bị hàng loạt các tính năng tiện nghi như sạc điện thoại không dây hiện đại, nút khởi động Start/Stop tiện dụng, ghế lái điều chỉnh điện, gương chiếu hậu chống chói, cốp sau đóng mở điện thông minh, ghế sau gập linh hoạt, hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập và cửa gió phía sau mang lại cho tất cả các hành khách trên xe cảm giác thoải mái và tiện nghi.

Kia All-New Cerato được trang bị động cơ xăng Gamma 1.6 MPI có công suất cực đại 128 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 157 N.m tại 4.850 vòng/phút; và động cơ xăng Nu 2.0 MPI có công suất cực đại 159 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 194 N.m tại 4.800 vòng/phút.

Xe có ba chế độ lái: Comfort, Eco và Sport dưới sự hỗ trợ của hệ thống cân bằng điện tử ESP giúp hạn chế tình trạng xe bị trượt trên bề mặt đường trơn, đường gồ ghề.

Kia All-New Cerato có 4 phiên bản là MT, AT, Deluxe và Premium cùng 6 màu, trong đó có 3 màu mới là xanh, đỏ và xám kim loại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kia All-New Cerato chính thức ra mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO