Khu căn hộ I-Home: Ngày đêm thi công đẩy nhanh tiến độ

26/11/2014 07:31

Nằm trên tuyến đường Phạm Văn Chiêu, thuộc khu dân cư sầm uất, với nhiều tiện ích về thương mại và giải trí, Khu căn hộ I-Home nổi bật với phong cách hiện đại và văn minh.

Khu căn hộ I-Home: Ngày đêm thi công đẩy nhanh tiến độ

Để hoàn thành kế hoạch đổ bê tông sàn tầng 5 cho block A1 trong tuần qua của Ban quản lý dự án, công trường I-Home đã ngày đêm sáng đèn. Không khí làm việc tiếp tục sôi nổi trên công trường để đạt mục tiêu hoàn thành bê tông sàn 6 block B và sàn 11 block A2 trong tuần kế tiếp.

Nằm trên tuyến đường Phạm Văn Chiêu, thuộc khu dân cư sầm uất, với nhiều tiện ích về thương mại và giải trí như chợ Thạch Đà, Trung tâm Văn hoá - thể thao Q.Gò Vấp, Khu căn hộ I-Home (ảnh trên) nổi bật với phong cách hiện đại và văn minh.

Chủ nhân của các căn hộ I-Home sẽ được hưởng tất cả các tiện ích và dịch vụ ưu đãi nhất của ĐẠI SIÊU THỊ CHÂU ÂU ngay trong khu căn hộ.

Chủ đầu tư đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng để kịp bàn giao những căn hộ hoàn thiện, tích hợp đầy đủ tiện ích cho khách hàng vào quý II/2015.

Chủ đầu tư dự án I-Home cũng cam kết, các nguyện vọng và yêu cầu, dù là rất nhỏ, từ những chủ nhân tương lai của các căn hộ thuộc dự án đều được ghi nhận tỉ mỉ và trân trọng. Mong muốn của nhà phát triển dự án I-Home là khi nhận bàn giao, cư dân sẽ có một cuộc sống hoàn hảo và trải nghiệm thú vị tại nơi ở của mình.

I-Home là khu căn hộ công nghệ cao dành cho giới trẻ, với giá chỉ từ 13,7 triệu đồng/ m2. Khách hàng mua nhà tại dự án được hỗ trợ vay gói 30.000 nghìn tỷ của Chính phủ với lãi suất, giới hạn khoản vay và thời hạn vay theo Thông tư mới vừa được Ngân hàng Nhà nước ban hành.

Hoàn thành đổ bê tông sàn 5, block A1 vào rạng sáng 17/11/2014

Liên hệ để tham quan và được tư vấn trực tiếp:
Số 359 Phạm Văn Chiêu, P.14, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Website: www.i-home.vn
Hotline: 0966 75 75 66

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khu căn hộ I-Home: Ngày đêm thi công đẩy nhanh tiến độ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO