![]() |
DHL vừa kết hợp cùng IMG khởi động chương trình hỗ trợ ngành công nghiệp thời trang mang tên DHL Exported tại sự kiện Mercedes-Benz Fashion Week vừa qua.
Chương trình đặc biệt này ra mắt lần đầu tiên vào năm ngoái và đã hỗ trợ 4 nhà thiết kế đến từ các quốc gia khác nhau phát triển kinh doanh cũng như ra mắt thương hiệu trên tầm quốc tế.
DHL Exported tạo cơ hội cho các nhà thiết kế đã có chỗ đứng trên thị trường trong nước và đang muốn vươn đến thị trường thế giới, giúp họ tạo dấu ấn trong ngành công nghiệp thời trang toàn cầu thông qua chương trình biểu diễn tại một trong những tuần lễ thời trang có tầm ảnh hưởng nhất thế giới.
Từ giờ đến ngày 31/7/2015, các nhà thiết kế trên toàn thế giới có thể nộp hồ sơ đăng ký chương trình và chọn trình diễn bộ sưu tập của mình tại một trong những sự kiện sau: Tuần lễ Thời trang New York, Tuần lễ Thời trang London, Tuần lễ Thời trang Milan hoặc Tuần lễ Thời trang Mercedes-Benz Tokyo.
Một ban thẩm định gồm các chuyên gia tầm quốc tế và theo từng khu vực sẽ tiến hành xem xét, chọn nhà thiết kế có tiềm năng sau phần trình diễn bộ sưu tập tại các sự kiện tuần lễ thời trang tương ứng.
>Deutsche Post DHL Group cử đội ứng phó thảm họa đến Nepal
>DHL Express cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế cho Vietcombank