Khởi công dự án Royal Streamy Villas

T.M| 10/10/2018 06:53

Tập đoàn tư vấn đầu tư xây dựng Kiên Giang (CIC) và Công ty Bất động sản Đảo Vàng (GIS) vừa khởi công dự án Royal Streamy Villas.

Khởi công dự án Royal Streamy Villas

Tổng diện tích dự án lên đến hơn 73.000 m2, Royal Streamy Villas cung cấp 87 nhà phố thương mại và 75 căn biệt thự, được thiết kế tinh tế theo tiêu chuẩn 5 sao do các kiến trúc sư nổi tiếng của hãng Ong & Ong (Singapore) thiết kế. 

Do vị trí được bao quanh bởi hai ngọn núi Khu Tượng và Ông Lang, các chủ nhân của Royal Streamy Villas sẽ tận hưởng một bầu không khí trong lành, mát lạnh của núi rừng hoang sơ, được nghe âm thanh róc rách của của dòng suối tự nhiên chảy xuyên suốt dự án.

Tại sự kiện, chủ đầu tư tập đoàn CIC cùng với công ty GIS cũng tổ chức chương trình từ thiện và phát hơn 300 suất quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Cửa Dương, Phú Quốc. Chương trình từ thiện có sự tham gia đặc biệt của ca sĩ Minh Thư và diễn viên Quý Bình. Chương trình từ thiện này sẽ được thực hiện hằng năm như một nỗ lực đóng góp của chủ đầu tư CIC và công ty GIS, hướng tới xây dựng một đảo ngọc Phú Quốc tốt đẹp hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi công dự án Royal Streamy Villas
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO