Khánh thành Trung tâm nghiên cứu và phát triển mẫu Dương Long R&D

Ý Nhi| 14/10/2019 06:13

Tổng công ty CP May Việt Tiến vừa khánh thành Trung tâm nghiên cứu và phát triển mẫu Dương Long (Dương Long R&D), tại số 7 Lê Minh Xuân, P.7, Q.Tân Bình, TP.HCM.

Khánh thành Trung tâm nghiên cứu và phát triển mẫu Dương Long R&D

Trung tâm nghiên cứu và phát triển mẫu Dương Long được đầu tư theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp của các trung tâm thời trang thế giới. Đây cũng là bệ phóng trong công cuộc phát triển chuỗi giá trị và khẳng định sức cạnh tranh của thương hiệu tại thị trường nội địa và xuất khẩu, được xem là chìa khóa chiến lược quyết định sự bền vững của thương hiệu Việt Tiến trên sàn thời trang quốc tế.

Với quy mô 3.000m2, các phòng Lab, phòng Workshop, phòng Meeting, Thư viện, Showroom chào và bán hàng, sàn Catwalk, Studio... được thiết kế theo hình mẫu không gian làm việc hiện đại và chuyên nghiệp của các trung tâm thời trang thế giới, nhằm phát huy tối đa sức sáng tạo của các nhà thiết kế, nhanh chóng tạo ra các mẫu mới, phát triển đa dạng sản phẩm, đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường. 

MAZ-2999-5973-1570907052.jpg

Đặc biệt, phòng Lab là nơi phô diễn ứng dụng phần mềm công nghệ tiên tiến, từ lúc bắt đầu ý tưởng thiết kế với sketch 2D, đến việc quan sát và điều chỉnh thiết kế trên người mẫu 3D trực quan sinh động với chất liệu, hoa văn thực tế.

Bên cạnh đó, Dương Long R&D cũng ra mắt sàn catwalk 500m2 và showroom chào và bán hàng 300m2 nhằm thay đổi phương thức bán hàng mới, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Các bộ sưu tập mới được tung ra mỗi tháng, trình diễn trên sàn catwalk và trưng bày tại showroom. Tại đây, khách hàng có thể nhìn ngắm bộ sưu tập mới thông qua người mẫu biểu diễn catwalk, được mặc thử, trải nghiệm, cảm nhận phom dáng và chất liệu.

Ngoài hệ thống đại lý và cửa hàng Viettien House, Việt Tiến còn ra mắt trang thương mại điện tử estore.viettien.com.vn đáp ứng nhu cầu mua sắm nhanh, linh hoạt cho khách hàng. Việt Tiến cũng hướng tới dịch vụ may đo theo yêu cầu thông qua cửa hàng Viettien House và trang thương mại điện tử, tạo ra những thiết kế riêng biệt, sản xuất đơn hàng nhỏ, linh hoạt và giao hàng trong thời gian ngắn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khánh thành Trung tâm nghiên cứu và phát triển mẫu Dương Long R&D
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO