Khai trương Wayne's Coffee tại Việt Nam

ĐH| 14/06/2018 00:00

Ngày 13/6/2018, Hãng Wayne’s Coffee khai trương cửa hàng đầu tiên tại toà nhà văn phòng Viettel Tower, 285 đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10, TP.HCM.

Khai trương Wayne's Coffee tại Việt Nam

Ngài Pereric Högberg - Đại sứ Thụy Điển tại Việt Nam và các doanh nhân, nghệ sĩ cùng đông đảo bạn trẻ đã tham dự sự kiện khai trương và thưởng thức hương vị cà phê Wayne’s - đậm chuẩn phong cách “Fika Thụy Điển” được thế giới ưa chuộng.

Áp dụng đúng chuẩn Wayne’s Coffee tại Thụy Điển và quốc tế, nguyên liệu Wayne’Coffee Việt Nam sử dụng là cà phê organic (hữu cơ), được cấp chứng nhận theo chuẩn KRAV (Thụy Điển và châu Âu) với sự kiểm định khắt khe nhất về nguồn nguyên liệu trồng, chế biến tự nhiên không hóa chất; là “cà phê sạch” đảm bảo chất lượng cao nhất và tốt nhất cho sức khỏe người sử dụng.

Các loại bánh ngọt, mọi thức uống (cà phê, trà) đều do thợ pha chế đến từ Thụy Điển làm trực tiếp tại quầy. Tại đây vẫn luôn có dòng cà phê Việt Nam đáp ứng sở thích uống cà phê bản địa truyền thống với mức giá 29.000 đồng.

Khai trương Wayne's Coffee tại Việt Nam

Hiện nay, Wayne’s Coffee đã có trên 140 cửa hàng tại Thụy Điển, Anh, Đức, Hà Lan, Jordan và các nước Trung Đông như Saudi Arabia, Oman. Trên thế giới nhiều người chọn Wayne's Coffee vì muốn tận hưởng truyền thống Fika của Thụy Điển, Wayne's Coffee phục vụ bao gồm: không gian quán, các thức uống, đồ ăn sáng, ăn trưa đến âm nhạc, thời khắc chia sẻ với bạn bè, đồng nghiệp…

Theo đó, khách hàng có thể mua cà phê, đồ ăn sáng, ăn trưa - những bữa ăn theo xu hướng lành mạnh cho sức khỏe. Wayne’s Coffee hướng đến tối đa hoá sự thân thiện với môi trường ngay trong các vật dụng sử dụng một lần như ly, cốc, khăn giấy đều là vật liệu phân hủy.

Dự án Wayne’s Coffee tại Việt Nam do Arya Consumer JSC (Đại lý nhượng quyền thương hiệu độc quyền của Waynes tại Việt Nam) và Quỹ Đầu tư Việt Nam-Oman (VOI) hợp tác triển khai với mong muốn là cầu nối cho bước chân đầu tiên của Wayne's Coffee vào châu Á. Và dự án đã không ngẫu nhiên khi chọn Việt Nam - đất nước có lịch sử quan hệ ngoại giao gắn bó và luôn nhận được sự hỗ trợ  sâu sắc từ Vương quốc Thụy Điển suốt gần nửa thế kỷ qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương Wayne's Coffee tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO