Khai trương nhà sách Nhân Văn thứ 12

P.V| 24/10/2015 09:24

Công ty cổ phần văn hóa Nhân Văn vừa khánh thành và khai trương đưa vào hoạt động nhà sách Nhân Văn tại 527 Lạc Long Quân, phường 10, quận Tân Bình, TP.HCM.

Khai trương nhà sách Nhân Văn thứ 12

Công ty cổ phần văn hóa Nhân Văn vừa khánh thành và khai trương đưa vào hoạt động nhà sách Nhân Văn tại 527 Lạc Long Quân, phường 10, quận Tân Bình, TP.HCM. Đây là nhà sách thứ 12 và là nhà sách có quy mô lớn nhất trong hệ thống nhà sách Nhân Văn.

Nhà sách được thiết kế theo mô hình nhà sách của Singapore với thiết kế kiến trúc và trang trí nội thất theo phong cách cổ điển xen lẫn hiện đại, cách sắp xếp các chủng loại hàng hóa có quy hoạch theo từng khu vực.

Với tổng diện tích xây dựng hơn 2500m2, không gian nhà sách gồm một hầm, một trệt và 3 lầu. Trong đó, tầng trệt là siêu thị tiện lợi bán các mặt hàng tiêu dùng hàng ngày, lầu 1 là nhà sách tổng hợp trưng bày và giới thiệu nhiều thể loại sách của các nhà xuất bản trong và ngoài nước, lầu 2 là khu vực văn phòng phẩm, đồ dùng học tập, dụng cụ thể dục thể thao, đồ chơi thiếu nhi, quà lưu niệm,... lầu 3 là khu vui chơi dành cho thiếu nhi, tầng hầm là văn phòng nhà sách và nơi giữ xe miễn phí.

Từ nay đến ngày 31/10, nhà sách sẽ giảm giá 30% tất cả các mặt hàng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác cho hóa đơn mua hàng từ 100.000 đồng.

>Khoác áo mới cho nhà sách

>Fahasa khuyến mãi nhân dịp mở nhà sách thứ 67

>Fahasa khánh thành nhà nhà sách tại tòa nhà Lê Lợi

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương nhà sách Nhân Văn thứ 12
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO