Khai trương nhà hàng karaoke Kingdom 2

N.T| 26/12/2011 08:18

Hệ thống nhà hàng Karaoke Kingdom được xây dựng theo hệ thống giải trí chuyên nghiệp, đẳng cấp nhằm phục vụ nhu cầu giải trí ngày càng cao của người dân thành phố nói chung và giới nghệ sĩ nói riêng.

Khai trương nhà hàng karaoke Kingdom 2

Tiếp nối sự phát triển thành công của Kingdom 1, nhà hàng karaoke Kingdom 2 đã khai trương tại 552 - 554 Trần Hưng Đạo, Q.5, TP.HCM. Hệ thống nhà hàng Karaoke Kingdom được xây dựng theo hệ thống giải trí chuyên nghiệp, đẳng cấp nhằm phục vụ nhu cầu giải trí ngày càng cao của người dân thành phố nói chung và giới nghệ sĩ nói riêng.

Với hơn 25 phòng karaoke riêng biệt đa phong cách, như phòng Ferrari, phòng Gucci và phòng tiệc lớn với sức chứa 50 người được thiết kế đầy đủ trang thiết bị, tiện nghi. Đặc biệt là hệ thống âm thanh hiện đại được nhập trực tiếp từ Singapore, và hệ thống chọn bài 6 số tự động chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho quý khách.

Nhân dịp khai trương, đón chào Giáng Sinh và Năm mới 2012, Karaoke Kingdom có hàng loạt chương trình khuyến mại và quà tặng dành cho khách hàng đến vui chơi giải trí tại đây. Đặc biệt, trong tuần lễ Khai trương, Kingdom giảm giá 50%, kèm theo đó là các gói giảm giá, ưu đãi dành cho khách hàng đặt tiệc trước.

Tham khảo www.kingdomkaraoke.vn để biết thêm thông tin chi tiết. 

[ALBUM:1692]


(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khai trương nhà hàng karaoke Kingdom 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO