IvyPrep hợp tác với Missouri tuyển sinh Luyện thi bằng tú tài Mỹ

H.NG| 13/10/2018 00:05

IvyPrep Education hợp tác cùng Đại học Sư phạm Missouri (Mỹ) tuyển sinh chương trình Luyện thi bằng tú tài quốc tế Mỹ (Accredited American High School Diploma) - chương trình dành cho học sinh lớp 8 - 11 đang học chương trình phổ thông của Việt Nam muốn có thêm tấm bằng tú tài Mỹ với chi phí bằng 5% du học sớm.

IvyPrep hợp tác với Missouri tuyển sinh Luyện thi bằng tú tài Mỹ

Theo đó, học sinh Việt Nam chỉ cần theo học một lộ trình toàn diện duy nhất, trong đó kết hợp: luyện thi bằng tú tài quốc tế Mỹ, luyện thi chứng chỉ quốc tế, xây dựng hồ sơ du học học bổng Mỹ, để có đầy đủ kiến thức, kỹ năng và điểm thi chuẩn hóa tương đương với học sinh các trường quốc tế, sẵn sàng du học tại các trường đại học hàng đầu ở Mỹ.

Lộ trình Luyện thi bằng tú tài quốc tế Mỹ đem đến cơ hội tiếp cận nền giáo dục Mỹ với mức chi phí chỉ từ 280 triệu cho 2 - 3 năm học. Học viên sẽ có 2 bằng tú tài của Mỹ và Việt Nam, đạt điểm chuẩn hóa TOEFL, SAT và được chuẩn bị hồ sơ du học với mục tiêu học bổng tại các trường đại học nằm trong top đầu tại Mỹ.

Chương trình đang tuyển sinh học viên cho kỳ học mùa thu, dự kiến khai giảng vào tháng 11/2018. Học viên sẽ được học tập tại lớp học theo tiêu chuẩn của MUHigh School (Mỹ). Tất cả học sinh của chương trình được tặng gói tư vấn học bổng du học Mỹ trị giá 100 triệu đồng, tặng iPad làm công cụ học tập trực tuyến, được một số đại học quốc tế cấp chứng nhận tuyển thẳng đầu vào đại học… Đã có hơn 100 học sinh đầu tiên đăng ký để được tư vấn về chương trình. Đăng ký thông tin tại đường link: http://k12.ivyprep.edu.vn/.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
IvyPrep hợp tác với Missouri tuyển sinh Luyện thi bằng tú tài Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO