Isobar thành lập văn phòng tại Việt Nam

Y.N| 19/04/2016 00:32

Với nguồn nhân lực chủ yếu từ Emerald sau khi Dentsu Aegis Network sáp nhập Emerald vào tháng 3/2015.

Isobar thành lập văn phòng tại Việt Nam

Với nguồn nhân lực chủ yếu từ Emerald sau khi Dentsu Aegis Network sáp nhập Emerald vào tháng 3/2015. Isobar Việt Nam sẽ là thành viên phụ trách mảng tiếp thị số của mạng lưới Dentsu Aegis Network tại Việt Nam.

Bà Thi Anh Đào, đồng sáng lập và Giám đốc Điều hành hiện tại của Emerald vẫn sẽ tiếp tục cương vị Giám đốc điều hành của Isobar Việt Nam. Đội ngũ 80 nhân viên của Emerald ở TP. HCM và Nha Trang giờ đây là một phần của Isobar – Công ty tiếp thị số toàn cầu với 4.500 nhân viên làm việc tại hơn 70 trụ sở trên 45 quốc gia khắp thế giới.

Với sự thay đổi này, đội ngũ nhân lực tại Việt Nam sẽ được tiếp cận nguồn lực và kinh nghiệm của mạng lưới Isobar toàn cầu để phục vụ tốt hơn cho thị trường tiếp thị số và thương mại điện tử đang phát triển không ngừng tại Việt Nam.

Isobar Việt Nam hiện đang phụ trách tư vấn về chiến lược thương mại điện tử và quản lý quan hệ khách hàng (CRM) cho Triumph, Kimberly-Clark, Bridgestones; vận hành các chiến dịch quảng cáo hướng đến tạo ra khách hàng tiềm năng (sales lead generation) cho BMW, Nam Long Group, VIB Bank, Hong Leong Bank, FE Credit, Phát Đạt và Vietcombank Fund Management (VCBF) cùng với các chiến dịch tiếp thị số sáng tạo cho Kido, Abbott, adidas, Sapporo, Tập đoàn Number 1, Air France, Eva Air, United Pharma Vietnam và Vinamilk.

>5 sai lầm trong tiếp thị bằng QR code

>Tiếp thị khách hàng thế hệ Y

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Isobar thành lập văn phòng tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO