Intel với chương trình “Mũ bảo hiểm cho trẻ em”

HOÀNG NAM| 24/09/2009 08:52

Công ty Intel Products Vietnam phối hợp cùng AIP trao tặng gần 1.500 mũ bảo hiểm cho 1.400 học sinh và 90 CBGV Trường Tiểu học Trương Văn Thành, Quận 9, TP.HCM.

Intel với chương trình “Mũ bảo hiểm cho trẻ em”

Ngày 22/9/2009, Công ty Intel Products Vietnam phối hợp cùng Quỹ Phòng chống thương vong Châu Á (AIP) trao tặng gần 1.500 mũ bảo hiểm cho 1.400 học sinh và 90 cán bộ và giáo viên Trường Tiểu học Trương Văn Thành, Quận 9, TP.HCM.

Với hành động tham gia vào hoạt động dân sự của mình, Intel tặng mũ bảo hiểm cho trường học nằm trong địa bàn quận mà Intel đang hoạt động. Việc tặng mũ này sẽ được thực hiện thông qua chương trình “Mũ bảo hiểm cho trẻ em”, một chương trình của AIP, được sáng lập bởi ông Greig Craft.

Ba năm qua, Intel đã đóng góp trên 2.600 nón bảo hiểm (mỗi chiếc nón tương đương 15 USD) hỗ trợ AIP thực hiện các chiến dịch cổ động đội mũ bảo hiểm ở Việt Nam.

AIP thực hiện chương trình “Mũ bảo hiểm cho trẻ em” nhằm giúp cho giới trẻ hiểu được lợi ích của việc đội mũ bảo hiểm. Từ khi bắt đầu hoạt động đến nay, chương trình này đã tài trợ hơn 300.000 mũ bảo hiểm cho trẻ em ở Đông Nam Á.

Bà Mirjam Sidik - Giám đốc Điều hành AIP cho biết: “Tai nạn trong giao thông đường bộ vẫn là những thách thức đối với Việt Nam, mặc dù Việt Nam đã và đang cố gắng có những biện pháp ngăn chặn. Chúng tôi mong rằng việc đội mũ bảo hiểm và những kỹ năng an toàn giao thông không những là bài học ở trường mà sẽ trở thành thói quen tốt trong suốt cuộc đời của các em. Mục tiêu trên hết của hai dự án “Mũ bảo hiểm trẻ em” và ”Giáo dục an toàn giao thông” là bảo vệ tính mạng cho trẻ em Việt Nam”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Intel với chương trình “Mũ bảo hiểm cho trẻ em”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO