Indovina Bank cho vay lãi suất 6%

PHẠM LONG| 08/07/2015 07:21

Khách hàng doanh nghiệp có hạn mức và đã phát sinh giải ngân trong gói 1.000 tỷ đồng được Indovina Bank cho vay mức lãi suất 6%.

Indovina Bank cho vay lãi suất 6%

Nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng nhân dịp 25 năm thành lập, Indovina Bank (IVB) đã tung ra các chương trình cho vay ưu đãi với lãi suất thấp.

Theo đó, các doanh nghiệp có nhu cầu bổ sung vốn lưu động để mua hàng hóa, đầu tư dự án và các nhu cầu vốn phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh sẽ được cho vay mức lãi suất 6% đối với khách hàng doanh nghiệp có hạn mức và đã phát sinh giải ngân trong gói 1.000 tỷ đồng; áp dụng lãi suất giảm từ 0,5% - 2,0% đối với khách hàng doanh nghiệp mới hoặc hiện có hạn mức nhưng chưa phát sinh giải ngân.

Ông Yan Jei Fong - Tổng giám đốc Ngân hàng TNHH Indovina cho biết: “Không chỉ ở hiện tại, mà trong suốt quá trình hình thành và phát triển, IVB luôn dành một hạn mức tín dụng đáng kể với vốn vay ưu đãi giúp các doanh nghiệp ổn định sản xuất, mở rộng thị trường. IVB đã đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp vượt qua thách thức, khủng hoảng. Bởi điều mà doanh nghiệp cần ở đối tác ngân hàng là sự thấu hiểu và hỗ trợ toàn diện, nhất là trong thời điểm khó khăn”.

Cũng trong dịp này, IVB giới thiệu sản phẩm thẻ trả trước - Prepaid Card với ưu điểm vượt trội của sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng thanh toán toàn cầu và sử dụng số dư tài khoản trên cùng một sản phẩm.

Ngày 26/6/2015 vừa qua, IVB tổ chức Hội nghị khách hàng để gửi lời tri ân đến những cá nhân, tổ chức đã tin tưởng và ủng hộ ngân hàng trong suốt 25 năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Indovina Bank cho vay lãi suất 6%
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO