IFM trao tặng giải thưởng ngân hàng số đột phá năm 2018 cho OCB

Y.N| 25/01/2019 06:00

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) vừa được Tạp chí Tài chính Quốc tế IFM - chuyên ngành tài chính - ngân hàng của Vương Quốc Anh trao tặng 2 giải thưởng lớn: Most Innovative Digital Bank 2018 – Ngân hàng số đột phá nhất năm 2018 và Best New Omni Channel Platform – Nền tảng kênh Omni mới tốt nhất.

IFM trao tặng giải thưởng ngân hàng số đột phá năm 2018 cho OCB

OCB được vinh danh cùng với những tên tuổi lớn như Standard Chartered, AIA, UOB (Singapore), Krung Thai Bank (Thái Lan), PNB (Philippines), Taipei Star Bank (Đài Loan)... năm 2018, OCB đã đạt được những thành công nhất định trong việc áp dụng công nghệ số vào các hoạt động của ngân hàng, tiên phong cung cấp sản phẩm dịch vụ đến khách hàng trên nền tảng hợp kênh một cách đồng nhất, liền mạch. OCB đã được cấp chứng nhận về hệ thống quản lý an toàn thông tin theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2013 (ISO 27001).

Nhằm giúp người sử dụng kiểm soát được mọi hoạt động và nội dung giao dịch, OCB đã hoàn tất triển khai hệ thống xác thực tiên tiến iOTP nâng cao.

Năm 2019, OCB tiếp tục đầu tư, phát triển các sản phẩm công nghệ số, gia tăng số lượng, chất lượng sản phẩm dịch vụ trên các nền tảng ứng dụng, tiếp tục đẩy mạnh công tác nghiên cứu, triển khai các ứng dụng công nghệ, mô hình mới vào hoạt động ngân hàng như blockchains, DevOps…

Đây cũng là cơ sở để OCB phát triển và kết nối khách hàng, đối tác nhanh chóng, thuận lợi, an toàn. Cung cấp nhiều tiện ích, trải nghiệm mới mẻ và đem lại lợi ích thiết thực cho khách hàng, cộng đồng và xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
IFM trao tặng giải thưởng ngân hàng số đột phá năm 2018 cho OCB
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO