IC Master 2018: Sinh viên Ngoại giao ứng dụng công nghệ 4.0 vào quảng bá du lịch

P.V| 13/09/2018 07:01

Nhà Truyền thông Tài ba” - IC Master là cuộc thi thường niên của Khoa Truyền thông và Văn hóa đối ngoại - Học viện Ngoại giao, được tổ chức nhằm thúc đẩy các bạn trẻ tìm hiểu về truyền thông chuyên nghiệp.

IC Master 2018: Sinh viên Ngoại giao ứng dụng công nghệ 4.0 vào quảng bá du lịch

Năm nay, IC Master diễn ra với chủ đề “Welcome to Vietnam 4.0” hưởng ứng việc Việt Nam chào đón kỷ nguyên công nghệ 4.0 với nhiều cơ hội và thách thức. 

Cuộc thi đã nhận được rất nhiều bài thi chất lượng thể hiện góc nhìn, tình yêu Việt Nam vô cùng độc đáo của các bạn trẻ thông qua những phương tiện truyền thông mới. 

Sau nhiều vòng đấu loại, đêm chung kết chứng kiến sự tranh tài của 3 đội thi: XSex, Colo và Go! Vietnam. 3 đại diện xuất sắc nhất tiến vào đêm chung kết mang theo 3 dự án sản phẩm độc đáo: App kết bạn du lịch Vinago (đội Colo); Game Go! Vietnam (đội Go! Vietnam) và App chụp hình Got It (đội XSex). 

Đêm chung kết IC Master diễn ra với hai phần: Thuyết trình dự án và Xử lý khủng hoảng. Hai đội có số điểm cao nhất là Colo và Go! Vietnam đã bước vào phần Xử lý khủng hoảng, thi đấu theo hình thức đặt câu hỏi và xử lý các tình huống ngay trên sân khấu. 

Kết quả chung cuộc, đội Go! Vietnam đã xuất sắc bước lên ngôi vô địch và nhận được những phần thưởng giá trị lên tới 125.000.000 đ đến từ các nhà tài trợ, và đặc biệt hơn cả, là cơ hội đưa sản phẩm ứng dụng du lịch Go! Vietnam đến với thực tiễn.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
IC Master 2018: Sinh viên Ngoại giao ứng dụng công nghệ 4.0 vào quảng bá du lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO