I-Home: Đón nhà đầu tư châu Âu vào hạng mục “Đại siêu thị”

22/11/2014 07:48

Công ty TNHH Ngôi Nhà Thân Yêu I-Home đã chính thức chào đón nhà đầu tư đến từ Châu Âu tham gia vào hạng mục “Đại siêu thị” tại tầng trệt của 3 block tòa nhà.

I-Home: Đón nhà đầu tư châu Âu vào hạng mục “Đại siêu thị”

Nằm trong khu dân cư đông đúc và sầm uất của Q.Gò Vấp (TP.HCM), khu căn hộ I-Home (359 Phạm Văn Chiêu - ảnh trên) do Công ty TNHH Ngôi Nhà Thân Yêu I-Home (thuộc Tập đoàn C.T Group) đầu tư dự báo mang đến giá trị gia tăng không nhỏ trong tương lai, vì theo quy hoạch của thành phố, mật độ dân cư khu vực này không được phép tăng thêm.


Cùng với việc đón đầu quy hoạch, giá trị của dự án được nhân lên khi mới đây, Công ty TNHH Ngôi Nhà Thân Yêu I-Home đã chính thức chào đón nhà đầu tư đến từ Châu Âu tham gia vào hạng mục “Đại siêu thị” tại tầng trệt của 3 block tòa nhà.

Không chỉ quan tâm đến chất lượng từng căn hộ, chủ đầu tư mong muốn biến nơi đây thành một khu phức hợp cung cấp đầy đủ các tiện ích sống nội khu, đảm bảo mang đến sự thuận tiện, thoải mái và tiết kiệm thời gian tối đa cho cư dân nơi đây.

Theo đó, trong suốt 24 giờ mỗi ngày, cộng đồng I-Home có thể trải nghiệm cuộc sống ngay chính trong khu căn hộ của mình mà không phải đi đâu xa, với đầy đủ các tiện ích như: nhà trẻ, thư viện, phòng tập thể thao, café terrace, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng và đặc biệt “Đại siêu thị Châu Âu” sẽ mang đến những sản phẩm và dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế.

Hiện tại, chủ đầu tư I-Home bắt đầu đẩy nhanh tốc độ thi công, tăng ca để đảm bảo giao nhà cho khách hàng trong vòng 6 - 8 tháng tới.

I-Home là thương hiệu căn hộ được thiết kế dành cho những người trẻ năng động. Chữ I - tôi không chỉ khẳng định phong cách, cá tính rất riêng của chủ nhân mà còn thể hiện hơi thở của thời đại công nghệ I - internet kết nối toàn cầu trong một thế giới phẳng.

Đại siêu thị Châu Âu tọa lạc tại tầng trệt 3 block căn hộ I-Home
Khu căn hộ I-Home cung cấp khoảng 507 căn, có diện tích dao động từ 45,1 - 75,01m2 (1 - 2 phòng ngủ), thích hợp với những bạn trẻ độc thân hay những gia đình trẻ.
Giá bán từ 13,7 triệu đồng/m2.
Thời gian giao nhà: dự kiến Quý II/2015.

Tham quan dự án chuẩn bị hoàn thiện tại:
Đường số 359, Phạm Văn Chiêu, P.14, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Website: www.i-home.vn
Hotline: 0966 75 75 66

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
I-Home: Đón nhà đầu tư châu Âu vào hạng mục “Đại siêu thị”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO