HPT đồng hành cùng công cuộc chuyển đổi số của nền kinh tế

H.Ng| 11/01/2020 08:04

Ngày 10/1/2020, Công ty HPT đã tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm thành lập, đánh dấu chặng đường hình thành và phát triển của một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin - truyền thông có uy tín, có năng lực chuyên môn theo chuẩn quốc tế.

HPT đồng hành cùng công cuộc chuyển đổi số của nền kinh tế

Tại buổi lễ, công ty đã vinh dự đón nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông về những đóng góp thiết thực cho sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành công nghệ thông tin Việt Nam trong thời gian qua và bằng khen của UBND TP.HCM vì đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhiều năm, góp phần tích cực trong phong trào thi đua của Thành phố.

Thành lập năm 1995, đến nay công ty đã có nhiều thành tựu và đóng góp cho sự phát triển cho nền công nghệ, thông tin nước nhà. Công ty cũng đã liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ và quản trị để thực hiện chiến lược Uni-HPT với 8 yếu tố, gồm dự án chiến lược, chất lượng dịch vụ - quản trị dự án, đối tác và R&D, hạ tầng công nghệ thông tin, nguồn nhân lực và quản trị nguồn nhân lực, sức mạnh tổng lực của văn hóa, thương hiệu, năng lực lãnh đạo và quản lý.

hpt-2-3239-1578716396.jpg

PGS.TS Huỳnh Thành Đạt, Giám đốc ĐH Quốc Gia TP.HCM và Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM Dương Anh Đức tham quan tòa nhà mới HPT vừa khai trương.

Riêng trong năm 2019, HPT đạt doanh số 824 tỷ đồng, tăng 5% so với năm 2018. Lãi ròng trước thuế đạt 20 tỷ đồng, hoàn thành 100% kế hoạch chỉ tiêu lãi ròng năm 2019, tăng trưởng 12% so với 2018, đóng góp cho ngân sách nhà nước xấp xỉ 40 tỷ đồng.

Theo chia sẻ của ông Đinh Hà Duy Linh - Tổng giám đốc Công ty HPT, công ty kiên định với chiến lược phát triển thành công ty cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng Việt Nam và quốc tế.

Trong tương lai, HPT sẽ tiếp tục cống hiến trí tuệ cho sự nghiệp công nghệ thông tin nước nhà và khu vực. “HPT mong muốn tiếp cận đến mọi nhà và vươn tầm ra ngoài phạm vi lãnh thổ. Công ty sẽ tiếp tục đồng hành cùng mọi thành kinh tế trong công cuộc chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin để phát triển kinh tế”, ông Đinh Hà Duy Linh cho biết.

Dịp này, HPT cũng đã khai trương tòa nhà văn phòng tại Khu công nghệ cao (TP.HCM).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HPT đồng hành cùng công cuộc chuyển đổi số của nền kinh tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO