Họp mặt hội viên, mừng Xuân mới

HOÀNG NAM| 22/01/2010 08:14

Đây là một trong những hoạt động đầu năm của YBA nhằm tạo điều kiện để các doanh nhân trẻ có dịp gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm trên bước đường kinh doanh và để YBA ra mắt các ban chuyên môn...

Họp mặt hội viên, mừng Xuân mới

Tối 15/1, tại Trung tâm Hội nghị White Palace (Q. Phú Nhuận), trên 400 doanh nhân hội viên thuộc Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM (YBA) đã họp mặt với chủ đề “Du Xuân Đông Hồ”.

Thêm 25 thành viên mới gia nhập Câu lạc bộ CEO

Đây là một trong những hoạt động đầu năm của YBA nhằm tạo điều kiện để các doanh nhân trẻ có dịp gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm trên bước đường kinh doanh và để YBA ra mắt các ban chuyên môn; cung cấp thông tin về việc phục vụ hội viên trong năm 2010. Dịp này, YBA tổ chức kết nạp 45 hội viên, góp phần nâng quy mô cũng như phạm vi hoạt động của YBA theo phương châm “Liên kết sức mạnh doanh nhân”.

Tại buổi họp mặt, YBA tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Kinh tế Việt Nam 2010: Thách thức và cơ hội nào cho doanh nghiệp trẻ Việt Nam”, với sự chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm từ bà Phạm Chi Lan - chuyên gia kinh tế, ông Võ Quốc Thắng - Chủ tịch Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam, kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đồng Tâm.

Nội dung buổi tọa đàm xoay quanh một số vấn đề kinh tế đang được giới doanh nhân quan tâm, như: Khủng hoảng là cơ hội để cải cách và tái cấu trúc nền kinh tế toàn cầu và từng quốc gia, từng doanh nghiệp; bối cảnh kinh tế thế giới đã thay đổi và sẽ thay đổi mạnh sau khi ra khỏi khủng hoảng; doanh nghiệp Việt Nam đứng trước thời cơ mới để tạo bước ngoặt cho sự nghiệp phát triển của mình và đóng góp cho đất nước...

Trước đó, trên 160 doanh nhân là hội viên Câu lạc bộ CEO TP.HCM đã tham dự chương trình “Đêm CEO - Mừng Xuân mới 2010” tại khách sạn Park Hyatt. Đây là dịp để các thành viên trong Câu lạc bộ CEO trao đổi, chia sẻ những trải nghiệm trong cuộc sống và kinh doanh, và là dịp cho những cơ hội kinh doanh, hợp tác mới. Dịp này, Câu lạc bộ CEO tổng kết hoạt động năm 2009, giới thiệu hệ thống thương hiệu mới, phương hướng hoạt động 2010, giới thiệu cơ hội đầu tư vào Canada và kết nạp 25 thành viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Họp mặt hội viên, mừng Xuân mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO