Hơn 100 gian hàng tham gia hội chợ giới thiệu sản phẩm OCOP tỉnh Bến Tre

t.ng| 17/01/2019 07:43

Ngày 16/1, Văn phòng Điều phối Nông thôn mới Trung ương phối hợp với Ủy ban Nhân dân tỉnh Bến Tre thông tin về Hội chợ giới thiệu sản phẩm OCOP tỉnh Bến Tre tại TP.HCM.

Hơn 100 gian hàng tham gia hội chợ giới thiệu sản phẩm OCOP tỉnh Bến Tre

OCOP là chương trình Mỗi xã một sản phẩm, góp phần tạo động lực phát triển kinh tế nông thôn, phục vụ có hiệu quả chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới. Theo đó, hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 24 - 27/1 tại Trung tâm thương mại Big C An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM.

Sự kiện có sự tham gia của hơn 100 gian hàng, gồm các nhóm hàng: thực phẩm, đồ uống, thảo dược, lưu niệm - nội thất - trang trí, dịch vụ du lịch nông thôn, bán hàng, các sản phẩm nông nghiệp, truyền thống khác, Trong khuôn khổ hội chợ sẽ diễn ra Hội nghị kết nối cung cầu giữa siêu thị Big C An Lan với các doanh nghiệp tỉnh Bến Tre.

Theo Ban tổ chức, việc trung tâm thương mại Big C An Lạc tham gia phối hợp tổ chức sự kiện này sẽ góp phần kích cầu, quảng bá các sản phẩm thế mạnh, chủ lực của các địa phương để giúp người tiêu dùng TP.HCM nhận diện được thương hiệu, chất lượng các sản phẩm OCOP, góp phần để hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam.

Đây cũng lẻ hoạt động khởi đầu cụ thể chương trình OCOP của tỉnh Bến Tre trong năm 2019 nhằm thúc đẩy, tạo tiền đề để phát triển các ngành dịch vụ và du lịch, cung cấp cho thị trường những sản phẩm OCOP có chất lượng tốt, nâng cao thu nhập người nông dân và nâng cao hiểu biết người sản xuất, người tiêu dùng về chương trình OCOP.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hơn 100 gian hàng tham gia hội chợ giới thiệu sản phẩm OCOP tỉnh Bến Tre
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO