Hơn 1.000 sinh viên tham gia Còi Show

H.Đ| 17/01/2018 00:23

Còi Show - chương trình trải nghiệm An toàn Giao thông và Nhạc hội sinh viên do Ford Việt Nam tổ chức tại Trường đại học Bách Khoa TP.HCM.

Hơn 1.000 sinh viên tham gia Còi Show

Chương trình quy tụ nhiều nghệ sỹ trẻ và hơn 1.000 bạn sinh viên tham gia. Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 5 năm K0 Còi và 10 năm chương trình “Hướng dẫn Lái xe an toàn và thân thiện với môi trường” (DSFL) của Ford tại Việt Nam.

Còi Show được thực hiện như chương trình nhạc hội với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ trẻ được các bạn sinh viên yêu mến, kết hợp cùng những hoạt động tương tác và trải nghiệm kiến thức an toàn giao thông.

Tại đây, các bạn trẻ được trải nghiệm những trò chơi an toàn giao thông có tính tương tác cao, cung cấp trực tiếp các kiến thức trọng yếu khi đi đường. Các trải nghiệm có thể kể đến bao gồm: nhận biết điểm mù của xe lớn, nói không với rượu bia khi lái xe bằng cảm nhận thực tế khi mặc bộ đồ mô phỏng tình trạng say rượu, hiểu về khoảng cách an toàn và quy tắc 3s, thử thách sống sót đường phố với game “Còi to cho vượt”, và ngắm lại bộ tranh lái xe bằng cả trái tim của họa sỹ Thành Phong.

Chương trình K0 Còi thu hút sự tham gia của hơn 100.000 người tại Facebook; hàng ngàn download và chia sẻ các bộ tranh và tác phẩm của K0 Còi và hàng vạn sticker K0 Còi được phát tới tay các tài xế khắp cả nước.

Năm 2017, game Còi to cho vượt, một sản phẩm của nhóm Phong Dương Comics mô phỏng đường phố giao thông Việt Nam đã dẫn đầu các game mobile của Apple Store và thu về hơn 500.000 lượt tải trên Apple Store và Google Play.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hơn 1.000 sinh viên tham gia Còi Show
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO