Hơn 1.000 khách hàng dự tiệc kỷ niệm 22 năm thành lập tập đoàn Novaland

P.V| 25/09/2014 09:34

Buổi tiệc tri ân khách hàng, đánh dấu 22 năm thành lập Tập đoàn Novaland diễn ra vào tối 18/09/2014 tại Trung tâm hội nghị White Palace với sự hiện diện của hơn 1.000 khách hàng thân thiết.

Hơn 1.000 khách hàng dự tiệc kỷ niệm 22 năm thành lập tập đoàn Novaland

Buổi tiệc tri ân khách hàng, đánh dấu 22 năm thành lập Tập đoàn Novaland diễn ra vào tối 18/9/2014 tại Trung tâm hội nghị White Palace với sự hiện diện của hơn 1.000 khách hàng thân thiết. Đây là những khách hàng đã mua từ hai căn hộ trở lên của thương hiệu Novaland.

Hơn 1.000 khách hàng đến dự tiệc tri ân 22 năm thành lập Tập đoàn Novaland

Tại lễ kỷ niệm, khách hàng được tận mắt chiêm ngưỡng các dự án mà Novaland đang và sẽ phát triển tại những vị trí chiến lược ở các quận trọng điểm tại TP.HCM.

Anh Huy, khách hàng đã sở hữu nhiều căn hộ của tập đoàn Novaland chia sẻ trong đêm tiệc: “Từ khi nhận bàn giao căn hộ và chuyển về sinh sống tại Sunrise City hơn 1 năm nay, tôi cảm thấy thoải mái và hài lòng về chất lượng cuộc sống tại đây. Môi trường trong lành, yên tĩnh và riêng biệt, với những lối đi bộ an toàn trong khuôn viên cây xanh là những điều mà tôi hài lòng. Bên cạnh đó, thiết kế căn hộ đẳng cấp, tôn trọng tối đa sự riêng tư của khách hàng, từ thang máy, chỗ đậu xe, phòng tập gym, café Terrace, nhà hàng Hoàng Yến… nhất là giao dịch với ngân hàng thuận tiện để tôi tiết kiệm được thời gian và cảm thấy thú vị hơn nhiều so với thời gian sống tại biệt thự trước đây. Đặc biệt, sự tận tâm và chuyên nghiệp của dịch vụ quản lý tòa nhà cùng việc luôn đảm bảo an ninh với hệ thống thẻ từ ra vào, camera quan sát và đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, đối với tôi là những điểm cộng tuyệt vời khi sống tại dự án của Novaland.”

Để thể hiện lòng tri ân sâu sắc, Novaland đã gửi đến khách hàng nhiều phần quà thú vị khi tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng tại đêm tiệc. Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận được “ưu đãi vàng” từ 130 - 600 triệu đồng khi đặt mua căn hộ của bất kỳ dự án nào của Novaland từ ngày18/09/2014 đến 18/10/2014.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hơn 1.000 khách hàng dự tiệc kỷ niệm 22 năm thành lập tập đoàn Novaland
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO