Hội Thảo "Tầm soát các bệnh ung thư ở phụ nữ"

Y.X| 28/04/2017 06:33

Trong xã hội hiện đại, ung thư được xem là căn bệnh phổ biến và là mối đe dọa nguy hiểm cho tính mạng của con người.

Hội Thảo

Ung thư hiện được xem là căn bệnh phổ biến và là mối đe dọa nguy hiểm cho tính mạng của con người. So với nam giới, phụ nữ có nguy cơ mắc bệnh cao hơn. Các bệnh ung thư thường gặp nhất ở phụ nữ: ung thư cổ tử cung, vú, buồng trứng, đại tràng, …

Nắm vững những kiến thức y khoa liên quan đến những bệnh ung thư này sẽ giúp bạn phòng ngừa, phát hiện sớm và giúp điều trị thành công.

Mới đây, Global Medical Group (GMG) cho biết sẽ phối hợp với Bệnh viện Quốc Tế Phương Châu tổ chức buổi hội thảo "Tầm soát các bệnh ung thư ở phụ nữ". Tại hội thảo, các bác sĩ sẽ chia sẻ về các triệu chứng, các xét nghiệm lâm sàng, các phương pháp chụp chiếu, các biện pháp điều trị và phòng ngừa các căn bệnh ung thư nguy hiểm này.

Hội thảo diễn ra vào lúc 8h ngày 12/5 tại Hội trường lầu 9, Bệnh Viện Quốc Tế Phương Châu – 300 Nguyễn Văn Cừ (nối dài), Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Chương trình có sự tham gia chia sẻ của Dr. Lo Soo Kien,Sue - Giám Đốc Y Khoa - Chuyên Khoa Ung Thư - Trung tâm Ung thư & Tim mạch Harley Street Bệnh viện Mount Elizabeth Novena, Singapore và Bệnh viện Gleneagles, Singapore.

Để tham dự hội thảo, khách hàng vui lòng đăng ký qua số điện thoại: 1900545466 (bấm ssố 6), qua email: mcog.kiethucspk@gmail.com hoặc qua link https://goo.gl/RnCDT6

>>6 hiểu lầm thường gặp về bệnh ung thư

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội Thảo "Tầm soát các bệnh ung thư ở phụ nữ"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO