Hội chợ chuyên ngành thực phẩm và đồ uống THAIFEX - Anuga Asia 2022

PV| 19/05/2022 00:20

Hội chợ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị triển lãm Impact Muang Thong Thani, Bangkok, Thái Lan, từ ngày 24 đến 28/5/2022. Đây là hội chợ thương mại có quy mô lớn tại châu Á thuộc 11 phân khúc thực phẩm đến từ 1.200 đơn vị tham dự, với 2.500 khách mua, 40.000 khách tham quan và nhiều chương trình dành riêng cho các doanh nghiệp, sản phẩm đổi mới.

Hội chợ chuyên ngành thực phẩm và đồ uống THAIFEX - Anuga Asia 2022

Năm nay, ngoài chương trình dành cho người mua hàng tiềm năng (Hosted Buyer Program) và chương trình ưu tiên dành cho người mua theo nhóm (Priority Buyer Club) được đưa trở lại, THAIFEX Anuga Asia 2022 còn mang đến hoạt động mới như THAIFEX Anuga Future Food Market (giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ mang tính đột phá, cách tân) và THAIFEX Anuga Start-Up (nơi các doanh nghiệp tìm kiếm nguồn vốn từ nhà đầu tư, quỹ đầu tư hoặc đối tác kinh doanh mới).

Chủ đề năm nay xoay quanh Top 11 xu hướng trong ngành F&B, chuyển đổi số, sự bền vững trong ngành công nghiệp thực phẩm và thức uống... 

Bà Wendy Lim - Giám đốc ban Triển lãm thương mại Thực phẩm của Koelnmesse cho biết: "Trong lần tổ chức Chương trình dành cho người mua hàng tiềm năng gần nhất, những người mua của chúng tôi đã tiết kiệm được đến 1,7 triệu USD chi phí cho quá trình thu mua đến từ các nhà cung cấp mới. Họ cũng dự báo khoảng doanh thu bán hàng 27 triệu USD cho năm ngân sách tiếp theo. Chúng tôi cho rằng con số đó sẽ không thấp hơn đối với sự kiện hội chợ năm nay. Với 2.500 khách mua hàng tiềm năng đến từ công ty hàng đầu như BGF Retail hay Circle K - những doanh nghiệp đã đăng ký tham gia, chúng tôi tin rằng sẽ có nhiều thông tin thú vị được công bố tại sự kiện hội chợ sắp tới!”

Các hoạt động này sẽ được phát sóng trực tiếp Tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội chợ chuyên ngành thực phẩm và đồ uống THAIFEX - Anuga Asia 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO