Học viện Hàng không ký thỏa thuận hợp tác D’viation Solutions

P.Q| 04/04/2016 09:03

Học viện Hàng không Việt Nam vừa ký kết thoả thuận hợp tác về quan hệ đối tác chiến lược toàn diện với D’viation Solutions nhằm tăng cường năng lực giáo dục và đào tạo trong ngành hàng không tại Việt Nam.

Học viện Hàng không ký thỏa thuận hợp tác D’viation Solutions

Học viện Hàng không Việt Nam (VAA - trực thuộc Bộ Giao Thông Vận Tải) vừa ký kết thoả thuận hợp tác về quan hệ đối tác chiến lược toàn diện với D’viation Solutions (thành viên của D’viation Group, Malaysia) nhằm tăng cường năng lực giáo dục và đào tạo trong ngành hàng không tại Việt Nam.

Theo đó, VAA và D’viation Solutions sẽ cùng hợp tác trong việc cung cấp các dịch vụ đào tạo và giáo dục trong ngành hàng không, cụ thể là các chương trình huấn luyện kỹ thuật chuyên biệt đã được Cơ quan An toàn Hàng không Châu Âu (EASA) phê duyệt.

Hai bên sẽ chia sẻ các trang thiết bị, phòng học, thiết bị văn phòng… cũng như phát triển chương trình đào tạo liên kết theo các tiêu chuẩn của quốc tế.

Bên cạnh đó, hai bên cũng sẽ thực hiện chương trình đào tạo Anh ngữ chuyên ngành kỹ thuật; phát triển các giáo trình, các tài liệu học tập và các câu hỏi kiểm tra, cùng những tiêu chuẩn và quy trình đạt chuẩn EASA.

VAA và D’viation Solutions cũng sẽ hợp tác cải tiến các chuẩn hệ thống thiết bị, hỗ trợ đào tạo và buồng lái giả định, cũng như chia sẻ các kinh nghiệm đào tạo.

“D’viation Group cung cấp các giải pháp bảo trì và quản lý đặc thù cho các hãng hàng không, các nhà vận hành cũng như các cơ quan bảo trì và sửa chữa. Việc hợp tác lần này với VAA là điểm khởi đầu thuận lợi để D’viation tham gia nhiều hơn nữa ở thị trường Việt Nam”, ông Wong Siew Kit, Chủ tịch D’viation nhận định.

>Sibongile Sambo - Người phụ nữ làm thay đổi ngành hàng không châu Phi

>Globaltrans Air gia nhập ngành hàng không chung Việt Nam

>Phát triển ngành hàng không: Không chỉ là những sân bay lớn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Học viện Hàng không ký thỏa thuận hợp tác D’viation Solutions
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO