HIU khánh thành tổ hợp thực hành du lịch

Y.N| 02/05/2018 06:00

Trường ĐH quốc tế Hồng Bàng (HIU) vừa khánh thành Khu tổ hợp thực hành du lịch và Khách sạn Sulyna theo tiêu chuẩn quốc tế, đẳng cấp 5 sao.

HIU khánh thành tổ hợp thực hành du lịch

Theo đó, ngay từ năm thứ nhất, sinh viên ngành du lịch HIU đã có điều kiện tiếp cận, thực hành trong môi trường làm việc thực tế sau này.Công trình do Tập đoàn Nguyễn Hoàng (NHG) đầu tư xây dựng với kinh phí gần 10 tỷ đồng. Với tổng diện tích sàn 1.500 m2, Khu tổ hợp thực hành du lịch và Khách sạn Sulyna có đầy đủ các phân khu chức năng cao cấp như nhà hàng, Bar, bếp Âu Á, bếp Bánh, buồng phòng và khu thể thao... sẽ dành cho các sinh viên ngành quản lý ẩm thực những cơ hội để sáng tạo và thực hành chế biến những ‘tác phẩm nghệ thuật’ trong ngành ẩm thực.

Bên cạnh đó, khu vực Travel Agent mô phỏng như một phòng điều hành tour du lịch thực sự giúp sinh viên trải nghiệm việc điều hành và quản lý tour. Dịp này, Trường ĐH Hồng Bàng đã ký kết hợp tác với Công ty cổ phần Vinpearl triển khai hỗ trợ sinh viên của trường thực tập, làm việc tại Vinpearl, hỗ trợ cho sinh viên ngành du lịch của HIU thông qua các chương trình đào tạo thực hành tại doanh nghiệp ngành du lịch, hỗ trợ sinh viên, tư vấn hướng nghiệp, tour tham quan thực tế nghề nghiệp, các chương trình  học bổng…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HIU khánh thành tổ hợp thực hành du lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO