Hiệp hội chế biến gỗ Bình Dương (BIFA) tổ chức đại hội nhiệm kỳ IV

P.V| 24/08/2018 05:59

Hiệp hội chế biến gỗ Bình Dương (BIFA) vừa tổ chức đại hội toàn thể hội viên và bầu ra Ban chấp hành mới nhiệm kỳ IV (2018 - 2021).

Hiệp hội chế biến gỗ Bình Dương (BIFA) tổ chức đại hội nhiệm kỳ IV

Với sự tham gia của lãnh đạo các Sở Ban Ngành liên quan và hơn 200 doanh nghiệp hội viên, Đại Hội lần IV là nơi gặp gỡ, thảo luận giữa các đại biểu và cùng nhau định hướng xây dựng Hiệp hội trong nhiệm kỳ mới.

Được chính thức thành lập năm 2009, tính đến nay BIFA đã có hơn 200 hội viên là các doanh nghiệp chế biến gỗ trong nước, kế hoạch đến 2020 sẽ phát triển lên 300 hội viên và thúc đẩy quan hệ hội viên liên kết với các doanh nghiệp FDI. Mục tiêu của Đại Hội là tìm ra và chọn lựa những hội viên có nhiệt huyết, có tầm nhìn và có trách nhiệm xã hội cao để lãnh đạo và dẫn dắt Hiệp hội ngày một phát triển.

Đại hội Bifa nhiệm kỳ IV đã chính thức bầu ra một Ban chấp hành mới với 17 thành viên. Ông Điền Quang Hiệp - Công Ty TNHH Minh Phát 2 được bầu làm Chủ tịch, Ông Trần Anh Vũ, Công Ty TNHH Liên Thanh được bầu làm Tổng thư ký Hiệp hội chế biến gỗ Bình Dương nhiệm kỳ IV.

Bình Dương từ lâu đã được coi là một trong những “thủ phủ” lớn nhất cả nước về chế biến, xuất khẩu gỗ. Năm 2017, giá trị XNK của ngành chế biến gỗ Bình Dương đạt 4 tỷ USD và 6 tháng đầu năm 2018 đạt gần 2 tỷ USD, chiếm hơn 50% tổng kim ngạch xuất khẩu gỗ của cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hiệp hội chế biến gỗ Bình Dương (BIFA) tổ chức đại hội nhiệm kỳ IV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO