HAWEE hội ngộ năm 2017

T.Ng| 21/12/2017 08:32

Chương trình do Hội Nữ Doanh nhân TP.HCM (HAWEE) tổ chức với nhiều hoạt động.

HAWEE hội ngộ năm 2017

Chương trình do Hội Nữ Doanh nhân TP.HCM (HAWEE) tổ chức với nhiều hoạt động như hội thảo chia sẻ về an toàn vệ sinh thực phẩm, dinh dưỡng, sức khỏe sắc đẹp của phụ nữ; trưng bày sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp HAWEE cùng chương trình văn hóa văn nghệ, thời trang.

Tại sự kiện, gần 80 doanh nghiệp đã giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ qua hình thức quầy trưng bày giao thương với các mặt hàng thời trang, quần áo, phụ kiện cho đến đồ gia dụng, thực phẩm, dịch vụ tư vấn, giáo dục…

Trong khuôn khổ sự kiện là buổi talkshow về dinh dưỡng gia đình, vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe - làm đẹp với diễn giả là các chuyên gia trong lĩnh vực dinh dưỡng, làm đẹp như BS. Đỗ Ngọc Diệp - Giám đốc Trung tâm dinh dưỡng TP.HCM,  Ths-BS. Trần Ngọc Sĩ - Giám đốc phòng khám Thẩm mỹ Quốc tế A&A.

Gần 3 năm hoạt động, HAWEE lớn mạnh không ngừng với hàng loạt hoạt động thiết thực. Bên cạnh những diễn đàn nhằm nâng cao sức mạnh và năng lực lãnh đạo cho chị em hội viên là những cuộc đồng hành đi bộ “Vì sự phát triển của phụ nữ” thu hút hàng chục nghìn người, Ngày hội gia đình HAWEE: “Nữ doanh nhân - Cân bằng quan hệ gia đình và xã hội”…

Hội cũng tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện như tặng quà cho người nghèo, giúp đỡ phụ nữ nghèo khó, xây nhà nhân ái, hỗ trợ vốn cho phụ nữ khởi nghiệp. 

Nhân sự kiện này, Hội kết nạp thêm 22 hội viên mới, nâng tổng số hội viên của HAWEE lên hơn 300 nữ doanh nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HAWEE hội ngộ năm 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO