Giúp trẻ sử dụng Internet an toàn

m.h| 06/03/2019 03:09

Thử thách Momo đang gây tranh cãi trên mạng xã hội. Các bậc phụ huynh cần theo sát hoạt động trực tuyến của con cái mình để bảo vệ chúng khỏi các mối đe dọa gây ra từ thế giới ảo.

Giúp trẻ sử dụng Internet an toàn

Các chuyên gia từ Kaspersky Lab đã đưa ra những lời khuyên dành cho cha mẹ để giúp con mình được an toàn khi sử dụng internet. Theo đó, kích hoạt các cài đặt an toàn chính là một trong những phương cách. 

Cha mẹ có thể sử dụng những tính năng bảo mật như Safe Kids có trong sản phẩm Kaspersky Total Security để bảo vệ trẻ trước những mối đe dọa trên mạng internet triệt để hơn. Phần mềm được tích hợp các tính năng hữu ích cho phép cha mẹ xem báo cáo và tùy chỉnh cài đặt, từ đó chặn các trang web độc hại và có nội dung nguy hiểm, quản lý thời gian sử dụng và các ứng dụng được cài đặt cho trẻ, theo dõi những cuộc gọi và tin nhắn trên thiết bị Android để phát hiện các thông tin không mong muốn.

Ngoài ra, tính năng còn báo cáo về hoạt động công khai trên Facebook của trẻ, bao gồm các bài đăng và bạn bè mới, chia sẻ lời khuyên của chuyên gia từ các chuyên gia tâm lý trẻ em về các chủ đề an toàn trực tuyến, chặn truy cập vào các trang web và nội dung người lớn, sử dụng trình theo dõi GPS để xác định vị trí của trẻ trên bản đồ trực tuyến, cho phép bạn xác định một khu vực an toàn cho trẻ và thông báo cho bạn ngay lập tức nếu trẻ ra khỏi khu vực đó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giúp trẻ sử dụng Internet an toàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO