Gian hàng Hà Lan tại Vietnam Food Expo 2018

P.V| 16/11/2018 06:59

Từ ngày 14 - 17/11, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Gian hàng Hà Lan - Holland Pavillion sẽ trưng bày hàng loạt nông sản và thiết bị từ Hà Lan.

Gian hàng Hà Lan tại Vietnam Food Expo 2018

Mọi người có thể nếm, trải nghiệm và mua sắm thực phẩm tươi như rau, dưa chuột, dưa hấu, măng tây, cà chua đến sản phẩm thịt lợn, gà có nguồn gốc từ Hà Lan và được nuôi trồng tại Việt Nam.

Đặc biệt, được nếm táo Joly Red đầu mùa và thưởng thức thịt bê Hà Lan thơm ngon, an toàn cùng nhiều loại thực phẩm đặc sắc như bánh stroopwafels, sữa hữu cơ và pho mát. Đầu bếp Michelin Michel Louws sẽ trình diễn những món ăn thú vị từ các nguyên liệu tốt nhất để khách tham quan thưởng thức.

Ẩm thực Hà Lan là sự pha trộn nhuần nhuyễn giữa hương vị truyền thống và mới lạ, mang dấu ấn của nhiều đất nước khác nhau. Việt Nam và Hà Lan vừa hoàn thành hợp tác phát triển chuỗi thịt lợn, đào tạo nâng cao năng lực cho hàng trăm chuyên gia Việt Nam. Nhiều chuỗi thịt lợn trên toàn quốc đã được thành lập nhờ sự hỗ trợ của dự án. Bước tiếp theo, hai nước sẽ cùng nhau thiết lập một hệ thống phòng thí nghiệm tham chiếu cấp quốc gia cũng như xây dựng kế hoạch hành động để tăng cường quản lý an toàn thực phẩm.

Hà Lan sẽ chia sẻ kinh nghiệm và thảo luận với các bên có liên quan Việt Nam nhằm phát triển hệ thống thực phẩm và nông nghiệp lành mạnh, tạo nền móng cho mục tiêu tăng trưởng kinh tế, xóa đói giảm nghèo, phát triển thân thiện với môi trường và tốt cho sức khỏe con người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Gian hàng Hà Lan tại Vietnam Food Expo 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO