Giải pháp “Điện Quang sáng tạo cho ngôi nhà Việt”

P.V| 10/08/2018 06:00

Với mong muốn đem lại cuộc sống tiện nghi, an toàn, thẩm mỹ bằng chính các sản phẩm thương hiệu Việt, chất lượng quốc tế, giải pháp “Điện Quang sáng tạo cho ngôi nhà Việt” vừa ra mắt.

Giải pháp “Điện Quang sáng tạo cho ngôi nhà Việt”

Giải pháp “Điện Quang sáng tạo cho ngôi nhà Việt” gồm có Giải pháp Điện Quang Apollo, cho phép điều khiển thiết bị chiếu sáng theo nhu cầu người dùng thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh. Người dùng có thể tạo ra không gian sống phong phú sắc màu với khả năng tùy chỉnh ánh sáng lên đến 16 triệu màu, tạo yếu tố thẩm mỹ – tiện nghi – tương tác với người dùng, đem lại những trải nghiệm mới về chiếu sáng với hai tính năng ánh sáng cho sức khỏe tâm lý và ánh sáng phong thủy.

Giải pháp DQHome giúp người dùng có thể kết nối và quản lý ngôi nhà của mình mọi lúc, mọi nơi thông qua ứng dụng trên smartphone. DQHome giúp người dùng dễ dàng điều khiển các thiết bị trong gia đình như: hệ thống chiếu sáng, tivi, máy lạnh, bình nước nóng, rèm cửa… theo các kịch bản đã được thiết lập sẵn.

Ứng dụng HomeCare là ứng dụng đặt dịch vụ tư vấn, lắp đặt, sửa chữa hệ thống điện, chiếu sáng. HomeCare kết nối các đơn vị cung cấp dịch vụ – đơn vị cung cấp sản phẩm và khách hàng, tạo thành một hệ sinh thái khép kín với đội ngũ thợ điện đào tạo bài bản, chính sách bảo hành rõ ràng, giá cả minh bạch và dịch vụ nhanh chóng trong vòng 24 giờ.

Tại sự kiện này, Điện Quang cũng ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Qualcomm và Amazon Web Services – hai đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải pháp “Điện Quang sáng tạo cho ngôi nhà Việt”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO