Giải pháp để trẻ hóa gương mặt

THANH MAI| 08/09/2016 00:21

Với các bác sĩ thẩm mỹ có nhiều kinh nghiệm, am hiểu về giải phẫu vùng mặt, việc tiêm botox và restylane sẽ được thực hiện chính xác từng vị trí và đúng liều lượng, điều đó sẽ giúp khuôn mặt trẻ hơn rõ chỉ sau một thời gian ngắn.

Giải pháp để trẻ hóa gương mặt

Với các bác sĩ thẩm mỹ có nhiều kinh nghiệm, am hiểu về giải phẫu vùng mặt, việc tiêm botox và restylane sẽ được thực hiện chính xác từng vị trí và đúng liều lượng, điều đó sẽ giúp khuôn mặt trẻ hơn rõ chỉ sau một thời gian ngắn.

Sống trong xã hội hiện đại, áp lực đặt lên vai chúng ta ngày càng nhiều, căng thẳng trong công việc, môi trường xung quanh, rồi ngay cả trong gia đình... khiến các nếp nhăn cũng ngày càng hằn sâu trên gương mặt, làm chúng ta trông già nua và mệt mỏi, gây nên bất lợi cho giao tiếp công việc và cả cuộc sống. Muốn không để người khác thấy các nếp nhăn, dấu hiệu khiến họ nghĩ rằng chúng ta đã già đi thì cách đơn giản nhất là phải nhanh chóng xóa chúng.

Hầu hết những người quan tâm đến lĩnh vực xóa nhăn, chống lão hóa tại Mỹ đều ít nhiều đã từng dùng, hoặc đã nghe nói đến botox. Qua thống kê của Hội Thẩm mỹ Hoa Kỳ, hằng năm đã có trên 3,3 triệu ca chích botox, đưa botox trở thành công nghệ thẩm mỹ nổi tiếng ở nước này. Không chỉ riêng trong giới minh tinh, tài tử điện ảnh, ca sĩ, người mẫu..., mà cả những người có nhu cầu giao tiếp nhiều như doanh nhân, nhân viên giao dịch, kể cả chính trị gia... đều cần đến botox để giữ cho dung mạo trông trẻ trung và mạnh khỏe.

Khi chích vào khuôn mặt, botox sẽ nhanh chóng làm thư giãn các cơ co rút gây nhăn, từ đó sẽ làm giảm các vết chân chim ở đuôi mắt, nếp nhăn giữa 2 chân mày, nếp nhăn nằm ngang giữa trán... Ngoài xóa nhăn, botox còn được dùng để làm giảm tiết mồ hôi nách, làm thon gọn mặt...

Đối với các nếp nhăn động lâu ngày thì đáy của nếp nhăn sẽ trũng xuống tạo thành rãnh nhăn, cần phải dùng đến các chất làm đầy (filler) như restylane, juvederm... chích dưới da theo liều lượng nhỏ phù hợp với tình trạng từng nếp nhăn để lấp đầy, xóa các rãnh nhăn này. Khi được đưa vào da, filler sẽ làm mất đi các nếp nhăn cần xóa, đồng thời chúng cũng hút nước nên sẽ có thêm tác dụng làm ẩm và mượt da mặt...

Việc chích botox và filler chỉ cần thực hiện trong khoảng 30 - 45 phút, có thể thực hiện vào giờ nghỉ trưa và sau đó vẫn trở lại làm việc bình thường. Việc xóa nhăn bằng botox và filler, nếu có tác dụng phụ thường chỉ xảy ra trong thời gian ngắn và ngay tại nơi chích.

Việc chích xóa nhăn tại Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Tú do chính TS-BS. Trần Thị Anh Tú (giảng viên Bộ môn Tạo hình thẩm mỹ Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch) trực tiếp thực hiện. Đây là một trong những cơ sở thực hiện xóa nhăn bằng botox, restylane ra đời sớm ở Việt Nam và được nhiều khách hàng tin cậy.

Theo TS - BS. Trần Thị Anh Tú, Botox chỉ có tác dụng với nếp nhăn “động”, tức là các nếp nhăn xuất hiện khi cười, nhăn hoặc cau mày, nằm ở giữa vùng đầu chân mày, ở trán hay đuôi mắt... Hiệu quả xóa nhăn bằng botox tùy thuộc vào sự am hiểu về giải phẫu vùng mặt và kỹ thuật tiêm của bác sĩ. Nếu bác sĩ chưa có kinh nghiệm hoặc tiêm chưa đúng kỹ thuật thì có thể làm mặt “cứng đơ”, mất biểu cảm... Còn nếu tiêm không đúng liều lượng hoặc tiêm sai vị trí thì có thể dẫn đến biến chứng méo miệng, xếch mắt, sụp mí mắt, sụp chân mày, thậm chí rối loạn thị giác...

Đối với nếp nhăn “tĩnh”, là các nếp nhăn vẫn hiện trên mặt khi không cười, không nhăn nhó hay cau mày, hoặc những nếp nhăn sâu ở rãnh mũi, má; rãnh khóe miệng... thì việc tiêm botox không hiệu quả, lúc này cần tiêm các chất làm đầy như restylane, juvederm... để lấp đầy các nếp nhăn hoặc rãnh nhăn này.

Mừng Quốc khánh 2/9, từ nay đến 30/9/2016, Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Tú có chương trình khuyến mãi giảm giá 40% dịch vụ chích xóa rãnh nhăn, nâng cằm... bằng filler và giảm giá 20% xóa nếp nhăn bằng botox

Ngoài ra còn giảm giá 10 - 50% một số dịch vụ: trẻ hóa da, điều trị da, triệt lông, tan mỡ…

Thông tin chi tiết, tham khảo: www.bacsitu.com

Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Tú, 290 - 292 Trần Hưng Đạo, Q.1, TP.HCM

ĐT: (08) 3601 9999 - 0909 050 789.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải pháp để trẻ hóa gương mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO