Giải marathon “Touch the green future”

Y.N| 07/01/2019 00:28

Lần đầu tiên, MM Mega Market Việt Nam tổ chức giải marathon “Touch the green future” tại quận 2 với quy mô chuyên nghiệp cùng sự đồng hành của Liên Đoàn Xe Đạp – Mô tô Thể Thao TP.HCM và Grete Advertising.

Giải marathon “Touch the green future”

Ông Phidsanu Pongwatana – Tổng giám đốc MM Mega Market đại diện đơn vị tổ chức chia sẻ: “Với sứ mệnh nâng cao và chăm sóc sức khoẻ của nhân viên và khách hàng, Touch the green future là món quà mà MM Mega Market mong muốn được gửi tới tất cả gia đình Việt và hy vọng chương trình sẽ truyền được cảm hứng cho mọi người, giúp mọi người quan tâm hơn đến môi trường, cam kết kinh doanh bền vững và giữ gìn một môi trường xanh cho thế hệ tương lai của Việt Nam”. 

Ông Nguyễn Nhật Huy- Giám đốc chi nhánh Maritime bank Tân Bình -một trong những đơn vị tài trợ lớn của chương trình cho biết: “Thông qua chương trình mong muốn thông điệp bảo vệ sự khoẻ, bảo vệ môi trường sẽ được lan toả đến cộng đồng và tạo thành một hoạt động thường niên”.

Sự kiện nhận được sự tài trợ của MSB, Revive - Pepsi và đồng hành của các nhãn hiệu: Fresco, Thống Nhất, Nuskin, B’smart, Điđioto, Bee-Next, California Fitness, Q.2 Thao Dien cùng hơn 700 vận động viên tham gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải marathon “Touch the green future”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO