Giải bài toán căn hộ giúp “quẳng gánh lo đi”

24/03/2016 03:17

Dự án căn hộ RichStar là cách giúp các gia đình “quẳng gánh lo đi” và vui sống tại chính ngôi nhà của mình.

Giải bài toán căn hộ giúp “quẳng gánh lo đi”

Đây là cách giúp các gia đình “quẳng gánh lo đi” và vui sống tại chính ngôi nhà của mình.

“Quẳng gánh lo đi”

Anh Nguyễn Minh Toàn (Q.Tân Phú, TP.HCM) – ông chủ của một gia đình trẻ cho hay: “Nhà trong hẻm dài, mỗi lần đi công tác là tôi lại lo lắng khi chỉ có vợ và con nhỏ ở nhà. Dù trang bị cửa khóa kỹ càng mấy nhưng vẫn lo!”.

Vợ anh Toàn thì lại có nỗi lo khác: “Mỗi khi con chơi đùa, trước nhà thôi nhưng tôi cũng phải trông chừng từng chút một, vì hẻm đông xe, chưa kể sợ nhiều người lạ qua lại”. Để giải quyết nỗi lo này, vợ chồng anh Toàn đã đồng lòng quyết định tìm mua căn hộ chung cư để có được cuộc sống an toàn hơn, “quẳng gánh lo đi” mà tập trung làm việc, chăm lo cho con cái ở những phương diện khác.

Chọn mua căn hộ RichStar – dự án đầu tiên của Novaland tại Q.Tân Phú, vợ chồng anh Toàn cho biết điều hài lòng nhất chính là dự án sẽ được áp dụng các tiêu chuẩn quản lý tòa nhà của Novaland, như an ninh chặt chẽ từ đội ngũ bảo vệ luôn túc trực 24/24 ở các cửa ra vào, hệ thống camera kiểm soát được gắn khắp nơi. Đặc biệt, chỉ có cư dân của khu căn hộ mới được trang bị thẻ khóa từ ra vào thang máy và cả cửa chính căn hộ. Điều này không chỉ giúp kiểm soát chặt chẽ việc người lạ ra vào, mà còn đem đến cảm giác yên tâm trong không gian sống tiêu chuẩn như các căn hộ cao cấp.

Giải bài toán tài chính

Hiện nay, chi phí mua căn hộ tầm trung thấp hơn nhà phố ở cùng vị trí, với mức độ chênh lệch khá lớn. Trung bình số tiền mua căn hộ chỉ chiếm khoảng 30-50% so với nhà phố. Với số tiền này, các gia đình có thể để tiết kiệm, kinh doanh hay chi dùng cho những việc khác như đầu tư cho việc học hành của con, mua ô tô, trang bị tiện nghi cho gia đình…

Tham quan nhà mẫu RichStar của Novaland doanhnhansaigon
Khách tham quan căn hộ mẫu dự án RichStar

Anh Hùng (Q.Tân Phú, TP.HCM) thấy rằng: “Với mức giá 1,39 tỷ đồng cho căn 1 phòng ngủ và trả tiền theo tiến độ xây dựng giúp tôi dễ sắp xếp hơn so với trả một lần khi mua nhà phố. Tôi mua được RichStar là nhờ chương trình 1% mỗi tháng. Novaland thì đã tạo uy tín trong việc giao nhà đúng tiến độ rồi, nên tôi cũng an tâm”.

Không gian lý tưởng cho gia đình trẻ

RichStar nằm ngay giao lộ Hòa Bình – Tô Hiệu, được phát triển trên nền hạ tầng ngày càng sáng sủa của Q.Tân Phú, bao bọc xung quanh là hệ thống dịch vụ tiện ích phong phú: hàng chục chi nhánh ngân hàng, cửa hàng điện máy, các trung tâm Anh ngữ… Hệ thống siêu thị, khu mua sắm – giải trí cũng được bố trí khá dày: Aeon Mall, Pandora City, Co.op Mart, Big C, Parkson, Rạp phim Galaxy, Công viên Đầm Sen...

Dự án còn được Novaland phát triển theo hướng định vị những tiêu chuẩn sống mới cho gia đình trẻ - “sống, giải trí liền kề” – thông qua chuỗi tiện ích nội khu: trung tâm thương mại hiện đại, công viên nội khu, phòng tập GYM, khu vui chơi trẻ em, đặc biệt là hai hồ bơi tràn rộng đến 1.700 m².

Ngày 20/3/2016, gần 950 khách đã đến tham quan căn hộ mẫu RichStar tại 239 Hòa Bình, Q.Tân Phú. Đây là dự án đầu tiên của Tập đoàn bất động sản Novaland tại khu vực này.

Từ nay đến hết ngày 31/3/2016, RichStar áp dụng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt:

- Tặng bộ nội thất bếp lên đến 65 triệu đồng
- Nhận ngay “Lộc điền” đến 36 triệu đồng
- Thanh toán 1%/ tháng
- Ưu đãi lên đến 16%
- Ưu đãi thêm 1% cho khách trong khu vực.

Thông tin liên hệ: Văn phòng giao dịch BĐS Novaland – 239 Hòa Bình, Q.Tân Phú - Hotline: 0902.869.769 - www.novaland.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải bài toán căn hộ giúp “quẳng gánh lo đi”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO