Gear S3 đạt kỷ lục về lượng máy bán ra tại Việt Nam

Y.N| 11/01/2017 05:05

Lượng đồng hồ thông minh Gear S3 cho thị trường Việt Nam đã đạt kỷ lục tăng 214% so với số lượng thiết bị tiền nhiệm là Samsung Gear S2.

Gear S3 đạt kỷ lục về lượng máy bán ra tại Việt Nam

Công ty điện tử Samsung Vina vừa thông báo kết quả kinh doanh của dòng sản phẩm đồng hồ thông minh Gear S3 tại Việt Nam. Theo đó, lượng máy cho thị trường trong nước đã đạt kỷ lục tăng 214% so với số lượng thiết bị tiền nhiệm là Samsung Gear S2.

Samsung Gear S3 hiện có 2 phiên bản Frontier và Classic với lượt đặt mua đối với phiên bản Frontier lên đến 80% số máy bán ra. Nếu như phong cách cổ điển, tối giản và lịch lãm là điều mà người dùng cảm nhận được từ phiên bản Gear S3 Classic thì mạnh mẽ, năng động và cá tính là những giá trị mà phiên bản Gear S3 Frontier muốn hướng đến. Đồng hồ thông minh Gear S3 hứa hẹn trở thành một bạn đồng hành phù hợp với nhiều đối tượng người dùng hiện đại.

Bắt đầu từ ngày 7/1/2017, người dùng iOS đã có thể trải nghiệm đồng hồ thông minh Samsung Gear S3, Gear S2 và vòng tay thể thao thông minh Gear Fit2 thông qua ứng dụng Samsung Gear S cho Gear S2 và Gear S3 hoặc ứng dụng Samsung Gear Fit cho Gear Fit2 trên các thiết bị iOS tương thích từ Apple App Store.

Khi các ứng dụng thích hợp được tải về, người dùng sẽ được hướng dẫn thực hiện các bước để hoàn tất việc ghép nối với thiết bị đeo tương thích của mình.

>3 lĩnh vực sẽ thay đổi nhờ wearable

>Smartwatch - hướng đi mới của các hãng đồng hồ Thụy Sĩ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Gear S3 đạt kỷ lục về lượng máy bán ra tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO