Gắn kết dài lâu - Thành công bền vững cùng Techcombank

MINH NHIÊN| 05/11/2014 04:16

Chương trình “Dịch vụ khách hàng doanh nghiệp thân thiết” của Techcombank là tập hợp những chính sách, ưu đãi đặc biệt áp dụng không chỉ cho DN thân thiết mà còn dành cho cán bộ, nhân viên và cả người thân của lãnh đạo DN.

Gắn kết dài lâu - Thành công bền vững cùng Techcombank

Ngày 31/10, tại khách sạn Sheraton, TP.HCM, Ngân hàng Techcombank đã tổ chức giới thiệu chương trình “Dịch vụ khách hàng doanh nghiệp thân thiết” với sự tham dự của đông đảo khách hàng doanh nghiệp (DN) đã gắn bó với Techcombank trong nhiều năm qua. Trước đó, chương trình này đã diễn ra tại Hà Nội (24/10) dành cho khách hàng miền Bắc.

Đây là một trong những nỗ lực tiếp theo của Techcombank trong việc thực thi sứ mệnh mang đến cho khách hàng những lợi ích tốt nhất đồng thời góp phần tăng cường mối quan hệ gắn kết giữa Ngân hàng và DN.

Chương trình là tập hợp những chính sách, những ưu đãi đặc biệt áp dụng không chỉ cho DN thân thiết mà còn dành cho cán bộ, nhân viên và cả người thân của lãnh đạo DN. Càng gắn bó chặt chẽ và lâu dài với Techcombank, DN sẽ càng nhận được nhiều lợi ích vượt trội.

Tất cả giao dịch của khách hàng DN đều được ghi nhận thành điểm số. Dựa trên điểm số đó, khách hàng DN sẽ được xếp hạng định kỳ 6 tháng/lần theo các mức: Diamond Plus, Ruby Plus, Sapphire Plus và nhận được những ưu đãi tương ứng từ “Dịch vụ khách hàng doanh nghiệp thân thiết”. Chương trình sẽ mang đến cho các DN sự trải nghiệm hấp dẫn về dịch vụ khác biệt, cùng những ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể:

- Ưu đãi cho DN: Ưu đãi tài chính với mức giảm phí tối đa cho các dịch vụ ngân hàng; ưu đãi phi tài chính góp phần hỗ trợ cho sự phát triển của DN thông qua các sự kiện tư vấn chiến lược do Techcombank tổ chức, được cung cấp thông tin định kỳ chuyên biệt theo ngành nghề hoạt động, cập nhật thông tin thị trường và phân tích chuyên sâu… Thời gian xử lý nghiệp vụ của Techcombank rút ngắn so với quy trình thông thường.

- Ưu đãi cho lãnh đạo DN: Giảm lãi suất vay và các phí dịch vụ. Đặc biệt DN hạng Diamond Plus được cung cấp dịch vụ chăm sóc đặc biệt - “Dịch vụ hỗ trợ thông tin tiện ích cao cấp” cho cá nhân và người thân.

- Ưu đãi cho cán bộ - nhân viên DN: Hạn mức tín dụng gấp 2 lần, giảm lãi suất vay so với khách hàng thông thường, giảm thiểu các thủ tục, giấy tờ khi giao dịch với ngân hàng.

Phát biểu tại sự kiện, ông Đỗ Tuấn Anh, Quyền Tổng giám đốc Techcombank tâm sự: “Ngân hàng chỉ có thể thành công khi khách hàng của mình thành công. Hiểu rõ điều đó, Techcombank luôn nỗ lực làm tốt nhất vai trò bạn đồng hành của DN. Mối quan hệ càng chặt chẽ, càng toàn diện, tôi tin rằng chúng ta sẽ nhanh chóng đạt đến sự phát triển ổn định và bền vững”.

Nhận xét về chương trình “Dịch vụ khách hàng doanh nghiệp thân thiết”, ông Trần Thanh Hiền, Trưởng Ban Tài chính, Kế toán trưởng Tổng công ty Hàng không Việt Nam, cho biết: “Là DN đã gắn bó với Techcombank hơn 15 năm qua, chúng tôi đánh giá rất cao không chỉ ở các dịch vụ có sẵn mà còn ở sự phối hợp và tìm các giải pháp của Techcombank dành cho DN. Trên nền tảng sản phẩm mà chúng tôi tiếp nhận được qua nhiều năm, Techcombank đã biến những ý tưởng và dịch vụ như vậy thành một chương trình lớn hơn, đem lại cho khách hàng thân thiết nhiều tiện ích hơn. Vì thế, chúng tôi tin tưởng “Gắn kết dài lâu, thành công bền vững” cuàng Techcombank. Cám ơn lãnh đạo và cán bộ - công nhân viên Techcombank đã đồng hành cùng chúng tôi, đem đến cho chúng tôi nhiều sản phẩm có chất lượng cao và hỗ trợ Vietnam Airline cùng song hành, cùng thành công với Techcombank”.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, liên hệ các chi nhánh của Techcombank trên toàn quốc hoặc với Hotline: 1800 588 823 (miễn phí 24/7); Email: wb.support@techcombank.com.vn
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Gắn kết dài lâu - Thành công bền vững cùng Techcombank
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO