Game của La Vie

DNSG| 28/08/2009 08:15

Game của La Vie; “Cứu Mai Phương Thúy, trúng điện thoại”; Cuộc thi “Vua cờ carô Fugacar 2009”...

Game của La Vie

Cuộc thi “Vua cờ carô Fugacar 2009”

Qua bốn lần liên tiếp tổ chức giải thành công, được sự hưởng ứng nhiệt tình của học sinh và bậc phụ huynh, năm nay Báo Thiếu Niên Tiền Phong tiếp tục tổ chức cuộc thi “Vua cờ carô Fugacar 2009” dành cho học sinh lớp 3 đến lớp 9 trên toàn quốc với sự tài trợ của nhãn hàng Fugacar thuộc Công ty Janssen-Cilag. Cuộc chơi này sẽ giúp các em tăng cường khả năng suy luận độc lập, sắp xếp các phân nhóm, sự vật một cách logic trong quá trình học tập.

Nét mới của cuộc thi năm nay là các em tham gia thi đấu vòng loại trực tiếp online tại website http://play.zing.vn/vuacocaro, và thí sinh đoạt kết quả cuối cùng cao nhất tại bốn khu vực sẽ được tài trợ kinh phí về TP.HCM tham dự buổi thi đấu offline chung kết. Các cờ thủ có thể đăng ký tham gia đến hết ngày 15/9/2009 để nhận account tham dự miễn phí bảng một trong các hình thức sau: đăng ký tham dự tại trường hoặc cắt phiếu đăng ký tham dự từ Báo Thiếu Niên Tiền Phong và Khăn Quàng Đỏ, gởi về phòng 1203 số 35 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM hoặc gọi điện thoại đến ban tổ chức: 08.3821.557 hoặc 0983733175.

P.L

“Cứu Mai Phương Thúy, trúng điện thoại”

Nokia vừa ra mắt chương trình“Giải cứu Mai Phương Thúy” dành cho khách hàng sành công nghệ và thích khám phá. Người chơi sử dụng những tính năng của Nokia N97 để giải thoát cho Mai Phương Thúy trong một khoảng thời gian nhất định. Sẽ có 6 chiếc điện thoại Nokia N97 cho những người chơi giúp Mai Phương Thúy vượt qua những thử thách thành công và đúng thời hạn. Ngoài ra, chương trình còn 2 giải thưởng Nokia N97 dành cho khán giả theo dõi chương trình có ý kiến hay nhất giúp Mai Phương Thúy vượt qua các thử thách thông qua các kênh trực tuyến (website, Facebook) và giải thưởng dành cho khán giả dự đoán chính xác thời gian Mai Phương Thúy được giải thoát. Đăng ký tham gia chương trình tại www.nokia.com.vn/giaicuuMaiPhuongThuy hoặc truy cập vào Facebook: www.nokia.com.vn/N97club

NL

Game của La Vie

Từ 20/7, La Vie đã đưa ra chương trình online mang tên Hành trình kỳ diệu tại www.hanhtrinhkydieu.vn. Đây là hình thức game tương tác với các tình huống vui nhộn và nhiều thử thách. Người chơi sẽ là nhân vật trong câu chuyện và vượt qua ba vòng khám phá “Con đường mê hoặc”, mở “Cánh cổng vào vùng đất La Vie” và xuyên qua “Thác nước của sự sống” để có cơ hội giành những phần quà từ La Vie như Macbook và Ipod Nano. Quan trọng hơn hết là người chơi sẽ có những trải nghiệm thật vui và thư giãn, bổ ích với chương trình độc đáo cùa nhãn hàng nước uống đóng chai này.

NHI HUYÊN

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Game của La Vie
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO