Galaxy Note 9 mới

P.V| 10/08/2018 06:28

Samsung chính thức giới thiệu Galaxy Note 9 với những cải tiến đột phá, được phát triển trên nền tảng công nghệ smartphone cao cấp của Samsung mang lại hiệu suất tối ưu; S Pen cải tiến lần đầu tiên có khả năng kết nối thông minh và camera tích hợp trí tuệ nhân tạo.

Galaxy Note 9 mới

Sở hữu dung lượng pin lên đến 4000mAh, tùy chọn dung lượng bộ nhớ trong - 128GB hoặc 512GB, hỗ trợ bộ nhớ lên đến 1 TB, người sử dụng có thể thoải mái lưu giữ đầy đủ hình ảnh, video và ứng dụng yêu thích của mình vào trong bộ nhớ máy.

Bộ vi xử lý mạnh mẽ 10nm cải tiến cùng tốc độ đường truyền mạng nhanh nhất hiện nay (lên đến 1,2 gigabit/giây). Đặc biệt, S Pen đã được hỗ trợ công nghệ Bluetooth tiết kiệm năng lượng BLE, dễ dàng chụp ảnh selfie, chụp ảnh nhóm, trình chiếu bài thuyết trình, ngưng, phát video... Người dùng có thể tích hợp các tính năng BLE của S Pen vào các thành phẩm của họ ngay trong cuối năm nay.

Camera trên Galaxy Note 9 thông minh nhất từ trước đến nay của Samsung khi ứng dụng trí tuệ nhân tạo nhằm nhận diện từng thành phần trong một bức ảnh như cảnh sắc hay từng đối tượng cụ thể trong hình và nhận diện khuyết điểm.

Với sự kết hợp độc đáo giữa những thuật toán thông minh và phần cứng cao cấp hàng đầu, camera của Galaxy Note 9 có công nghệ khử nhiễu tân tiến, và ống kính khẩu độ kép tự điều chỉnh thích nghi với ánh sáng theo cơ chế hoạt động như mắt người. Dù trong bất kì điều kiện ánh sáng nào, camera đỉnh cao của Galaxy Note 9 luôn đem đến các bức ảnh rõ nét, sống động và chân thực.

Màn hình vô cực Super AMOLED 6.4 inch. Galaxy Note 9 với các phiên bản Đen Huyền Bí, Tím Oải Hương, Đồng Ánh Kim đi kèm với S Pen đồng màu, riêng phiên bản Xanh Đại Dương sẽ đi kèm bút S Pen màu vàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Galaxy Note 9 mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO