FV phẫu thuật ghép giác mạc miễn phí cho 3 bệnh nhân

Ý NHI| 30/10/2017 00:29

Bệnh viện FV và GS-bác sĩ-chuyên gia giác mạc Donald Tan sẽ cùng tổ chức phẫu thuật ghép giác mạc miễn phí cho 3 bệnh nhân tại bệnh viện FV.

FV phẫu thuật ghép giác mạc miễn phí cho 3 bệnh nhân

Bệnh viện FV và GS-BS-chuyên gia giác mạc Donald Tan sẽ cùng tổ chức phẫu thuật ghép giác mạc miễn phí cho 3 bệnh nhân tại bệnh viện FV.

Các bệnh nhân không chỉ được giáo sư nhãn khoa hàng đầu thế giới ghép giác mạc mà còn được hưởng chế độ chăm sóc đặc biệt tại FV. 3 bệnh nhân được GS-bác sĩ Donald Tan ghép giác mạc ngay trong chiều ngày 28/10 là Lý De (35 tuổi), Dương Na Mal (34 tuổi) và Lê Văn Châu (60 tuổi).

Bệnh nhân Lý De và Dương Na Mal sẽ được miễn phí hoàn toàn giác mạc, chi phí phẫu thuật và viện phí. Ông Lê Văn Châu được miễn phí giác mạc, miễn phí 30% chi phí phẫu thuật và viện phí. Còn một bệnh nhân thuộc danh sách được ghép giác mạc miễn phí hoàn toàn nữa là Thạch Thị Sang (26 tuổi) nhưng ca phẫu thuật sẽ được GS-BS. Donald Tan thực hiện vào tháng 1/2018.

Tổng chi phí cho 4 ca ghép giác mạc này khoảng 1 tỷ đồng. GS. Donald Tan miễn phí chi phí phẫu thuật với số tiền tương đương 400 triệu đồng; bệnh viện FV hỗ trợ chi phí bệnh viện, chi phí ăn uống, đi lại và khách sạn cho các bệnh nhân trong thời gian phẫu thuật với số tiền tương đương 400 triệu đồng.

Chương trình còn nhận được sự tài trợ giác mạc từ Tổ chức Giác mạc châu Á có trụ sở tại Singapore (Asia Cornea Foundation in Singapore), tương đương 200 triệu đồng; thuốc nhỏ mắt từ Công ty dược Santen (Nhật Bản) và 30 triệu đồng tiền mặt từ thương hiệu Kamala tại TP.HCM.

>>Khám mắt miễn phí cho bệnh nhân tiểu đường, đục thủy tinh thể

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FV phẫu thuật ghép giác mạc miễn phí cho 3 bệnh nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO